Học đường

Nữ sinh xinh đẹp tặng hoa cho ông Kim Jong Un: ‘Cảm xúc hiện tại vẫn vẹn nguyên như lúc sáng’

Hà My
Chia sẻ

Chia sẻ về khoảnh khắc dù ngắn ngủi, cô nàng Thu Uyên cho biết cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc.

Sáng ngày 26/2, lãnh đạo Kim Jong Un đã đến Việt Nam để tham dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều. Khoảnh khắc ông Jong Un bước xuống ga đã có một cô gái may mắn được tặng hoa cho vị lãnh đạo này. Cô gái ấy là Nguyễn Thu Uyên, sinh viên khoa tiếng Trung, trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn.

Cô gái 19 tuổi lập tức trở thành tâm điểm và được dân mạng truy lùng info. Trên trang cá nhân, cô nàng cũng tự hào chia sẻ lại khoảnh khắc dù ngắn ngủi nhưng vinh hạnh khi được tận tay tặng hoa cho vị lãnh đạo. Rất nhiều bạn bè cũng vào bình luận và chúc mừng Thu Uyên.

Không chỉ xinh đẹp, Thu Uyên còn học rất giỏi. Ảnh: FBNV

Thu Uyên được dân mạng nhận xét là sở hữu ngoại hình xinh xắn, nổi bật. Làn da trắng, sống mũi cao là điểm thu hút của cô gái này. Được biết, Uyên tham gia nhiều phong trào hoạt động Đoàn và các cuộc thi văn nghệ, nhan sắc ở trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn.

Chia sẻ với chúng tôi, Thu Uyên cho biết cảm xúc lúc này vẫn vẹn nguyên như khoảnh khắc tặng hoa lãnh đạo Kim Jong Un khi sáng.

“Mình cảm thấy thật sự rất vinh dự và tự hào khi được thay mặt toàn tỉnh trao tặng hoa cho ngài Kim. Khi được cô giáo gọi điện thông báo là người được lựa chọn để đại diện trao hoa cho ngài lãnh đạo, mình thật sự rất bất ngờ.

Sau khi khoảnh khắc ấy được chia sẻ, mình đã nhận được lời chúc mừng từ thầy cô, gia đình và rất nhiều bạn bè nữa. Mình thực sự rất vui và hạnh phúc”.

Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng gây sốt MXH. Ảnh: FBNV

Hiện tại ở lớp CĐ, Thu Uyên đang giữ chức cán bộ lớp, phụ trách vị trí lớp phó đời sống.

Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, Uyên còn khéo léo cư xử, xử lý mối quan hệ với bạn học và giáo viên. Theo lời các giáo viên trong trường, lên đến bậc CĐ, Thu Uyên vẫn tiếp tục phát huy lợi thế năng nổ trong các hoạt động đoàn trường.

Chính vì điều này cộng thêm ngoại hình khá khiến cô nữ sinh năm nhất trường Sư phạm đã vinh dự được chọn để tặng hoa ngài Kim Jong Un.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất