Học đường

Câu chuyện nữ sinh viên bị bạn trai ép ‘quan hệ’ chỉ sau 2 tháng quen biết và những điều giới trẻ phải suy ngẫm

Nhật Minh
Chia sẻ

Câu chuyện về một nữ sinh bị bạn trai ép quan hệ tình d.ục mới đây đã khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc, mặt khác câu chuyện này cũng đã để lại cho người dùng nhiều những suy ngẫm khác nhau.

Cụ thể trên một diễn đàn confession có tiếng mới đây đã cho đăng tải câu chuyện nữ sinh viên bị bạn trai ép vào khách sạn để quan hệ tình d.ục trước hôn nhân. Bằng những lời “mật ngọt”, người này đã lôi kéo cô bạn gái của mình trao cuộc đời của người con gái cho anh ta.

Việc làm của người yêu đã khiến cô bạn suy nghĩ rất nhiều, thậm chí còn rơi vào trạng thái tâm lý khủng hoảng nặng. Nữ sinh sau đó đã chia sẻ tình trạng của bản thân lên confessions nhằm nhờ cư dân mạng tư vấn, tìm cách giải quyết. Nguyên văn câu chuyện này như sau:

“Em không biết bắt đầu từ đâu. Có thể khi đọc bài viết này, hầu hết mọi người sẽ cho rằng em ngu dốt. Đúng, em thấy bản thân thật ngu dốt. Và giờ em đang trong tình trạng trầm cảm. Em và người yêu hiện tại quen nhau được hơn 2 tháng. Trước đó có nhiều người tán tỉnh em nhưng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, em lại là con cả, sau em còn 3 đứa em đang độ tuổi học hành. Vậy nên em từ chối hết tình cảm của những người đó.

Câu chuyện được nữ sinh chia sẻ

Ấy vậy mà cuộc đời đưa đẩy em có tình cảm với anh ấy. Anh hơn em 7 tuổi (em năm nay 21 tuổi, đang học BK). Em chưa bao giờ nhận lời yêu anh, nhưng sau chuyến đi chơi đầu tiên là chúng em đã tự hiểu. Lần đầu tiên đi chơi ấy anh ý đã ôm, hôn và còn đụng chạm em. Lúc ấy em đã đẩy anh ý ra. Em rất sợ, em sợ sẽ có lúc anh ấy mất kiểm soát mà đi quá giới hạn. Nên em đã xác định ngay từ đầu là em sẽ không đi quá giới hạn.

Nhưng chuyện gì đến cũng đến. Em vẫn không giữ được mình. Lần đi chơi gần đây, anh ấy đưa em vào khách sạn. Vì anh làm công trình nên đi suốt, công việc lại khó khăn vất vả. Hôm đó anh bảo không làm gì cả, cho anh vào nghỉ chút thôi. Ban đầu em không chịu, em đòi về, rồi anh ý giận dỗi nói giọng than thở. Lúc ấy em thương và thấy áy náy quá nên mới theo vào. Mở cửa phòng, anh kéo em lên giường, em đẩy ra. Nhưng cuối cùng em vẫn không đủ mạnh mẽ để kháng cự lại.

Em vật lộn đẩy anh ra, anh càng kéo em vào. Anh bảo yêu nên mới làm vậy. Nhưng em thật sự bị ám ảnh, em thấy việc đó thật ghê tởm. Lúc đó giá mà em mạnh mẽ hơn, nhưng em lại yếu đuối ôm đầu ngồi khóc rồi trách anh sao lại làm vậy, để anh càng đi quá giới hạn hơn. Lúc đấy trong đầu em chỉ nghĩ: Cuộc đời em thế là hết.

Chuyện đã qua 2 tuần nhưng đến giờ em vẫn bị ám ảnh. Em suy nghĩ, lo lắng đến mất ăn, mất ngủ, người gầy rộc đi, không còn chút sinh lực. Em sợ, sợ có thai, sợ mọi người biết rồi sẽ nhìn em bằng ánh mắt như thế nào. Hằng đêm em đều không ngủ được vì cứ nghĩ đến chuyện đó, hình ảnh em và anh ý không một mảnh vải, vật lộn ám ảnh em, đầu óc em như muốn phát điên lên. Đã có lúc em còn nghĩ đến việc tự tử.

Lúc chưa làm được chuyện đó, anh ý còn nói lời yêu thương, còn hứa hẹn, nhưng bây giờ anh ý lạnh nhạt. Em tâm sự thì anh bảo em lắm chuyện. Điều khiến em ghê tởm hơn là anh kể về chuyện đó, về cái đó của anh và em một cách rất thản nhiên và với những từ ngữ khiến em ghê tởm, cứ như anh đã làm vậy với ai khác. Bây giờ em phải làm sao đây ạ? Em thật sự không thể nào quên được chuyện đó. Em cũng không tin nổi những gì đang xảy ra với em. Hai tuần liền em mất ăn mất ngủ. Rồi cuộc đời em sẽ đi về đâu. Anh thì càng ngày càng lạnh nhạt. Rồi em còn có tư cách mà yêu ai nữa. Em như muốn phát điên lên. Em khóc hằng đêm. Cứ nghĩ đến là em khóc, em khóc đến muốn nổ tung.

Những ngày sau đó thật sự là một nỗi ám ảnh vô cùng lớn đối với nữ sinh này. Ảnh minh họa

Một đứa con gái lúc nào cũng chỉ biết lo cho gia đình, lúc nào cũng giữ mình mà lại có ngày rơi vào tình trạng này. Em thà rằng anh phản bội em, chứ em không muốn đau khổ theo cách này. Giờ em không tưởng tượng nổi phần đời sau này của mình sẽ như thế nào nữa. Tại sao con trai lại như vậy ạ, tại sao cứ vì chút ham muốn của bản thân mà hủy hoại cuộc đời của con gái. Em thật sự không thể tin nổi. Làm ơn ai đó hãy cứu em ra khỏi vũng lầy này. Em sắp không chịu đựng thêm được nữa rồi. Làm ơn. Làm ơn…”.

Câu chuyện ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cũng bày tỏ sự đồng cảm đối với trường hợp của nữ sinh và cho rằng, anh bạn trai kia hoàn toàn không đáng mặt đàn ông khi chỉ vì chút ham muốn cá nhân mà lại khiến cho tình cảm cả hai trở nên rạng nứt. Cộng đồng mạng cũng không quên gửi những lời khuyên chân thành đến với nữ sinh.

- “Nên yêu thương bản thân nhiều hơn vào cô gái ạ “

- “Thôi thì chuyện cũng đã trót thành như thế này rồi, có lo lắng đi chăng nữa thì cũng không thể thay đổi được gì, chị nên ổn định lại tinh thần, đi khám và kiểm tra thật kĩ càng rồi bắt đầu lại một cuộc sống mới”.

- “Chết là vô trách nhiệm, không được chết, phải sống, sống thật khỏe mạnh, không thể vì những thứ cặn bã, rác rưởi như thế mà hủy hoại bản thân được”.

Không chỉ đơn thuần là một câu chuyện được chia sẻ trên cộng đồng mạng mà phía sau tâm sự mà nữ sinh này đã kể là hàng tá những điều khiến nhiều người phải suy ngẫm. Một cô gái ở độ tuổi trưởng thành nhưng vẫn chưa nắm được các kiến thức cơ bản về phòng tránh thai an toàn, về tâm sinh lý,… Vậy ai sẽ là người chịu trách nhiệm về những vấn đề này?

Và liệu rằng, các bậc làm cha, làm mẹ có giáo dục, chỉ bảo con cái mình hay không, có quan tâm đến việc con mình thay đổi thế nào, những câu hỏi thế này chắc chắn chỉ có những người trong cuộc mới có thể trả lời được…

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất