Học đường

Nữ sinh được ví như 'tiểu Kim Tae Hee': Cứ có cuộc thi là đăng ký, vì một lý do đặc biệt…

Tùng Chi
Chia sẻ

Nữ sinh được ví như 'tiểu Kim Tae Hee' Nguyễn Thị Phương Dung - cô nàng tuy sở hữu vóc dáng khá nhỏ con nhưng thực sự gây ấn tượng với bảng thành tích khi tham dự rất nhiều cuộc thi tài năng, sắc đẹp ngay từ khi còn nhỏ.

Phương Dung tên đầy đủ là Nguyễn Thị Phương Dung, hiện đang là sinh viên Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội Tp. Hồ Chí Minh - khoa Quản lý văn hóa.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Phương Dung còn khiến mọi người phải ngưỡng mộ với bảng thành tích “đồ sộ”: giải Nhất Icon 2017 của báo Mực tím, Top 5 Gương Mặt Ảnh Bìa củabáo Hoa Học trò, Top 20 Miss Áo Dài Nữ Sinh Việt Nam 2017, giải Nhất Tìm Kiếm Tài Năng Trẻ huyện Lộc Ninh 2016, giải Nhì Tìm Kiếm Tài Năng Trẻ tỉnh Bình Phước 2014, giải Ba phần thi hùng biện tỉnh Bình Phước 2013, giải Nhất phần thi năng khiếu múa tỉnh Bình Phước 2013, giải Nhất Vẽ tranh tỉnh Bình Phước 2012, giải Nhất Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 2011, Khen thưởng đoàn viên xuất sắc có nhiều cống hiến cho phong trào đoàn thanh niên năm 2013 và năm 2014. 12 năm là học sinh khá giỏi.…

Chiều cao khiêm tốn 1,6m chưa từng là rào cản đối với Phương Dung trên con đường nghệ thuật. Với thân hình gợi cảm, thanh thoát, sự tự tin trước ống kính cùng đời tư “sạch sẽ”, cô nàng đều đặn nhận được lời mời đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh. Phương Dung được khán giả ví như “tiểu Kim Tae Hee” (trái) bởi vẻ ngoài hao hao nữ diễn viên Hàn Quốc.

Cô gái đa-zi-năng thử sức mình trong các lĩnh vực khác nhau: người mẫu ảnh cho các shop thời trang online; đóng quảng cáo cho các thương hiệu lớn, đóng phim ngắn học đường như “Người thương năm ấy”. Với sở thích đi du lịch và chụp ảnh, Phương Dung đã ghi dấu thanh xuân tươi đẹp của mình ở mỗi nơi đặt chân đến.

Phương Dung chia sẻ rằng, từ bé cô đã được ba mẹ ủng hộ tham gia các cuộc thi. Hồi mới đầu, thấy con cứ tham gia thi hết giải nọ đến giải kia, rồi cuộc thi văn hóa văn nghệ, vì sợ ảnh hưởng đến kết quả học tập nên bị ba mẹ cấm. Nhưng với năng lực của mình, Phương Dung đã khiến ba mẹ tin rằng dù cô nàng làm gì cũng không khiến kết quả học tập không giảm sút, luôn là học sinh giỏi trong nhiều năm học. Chính vì thế, cô nàng được ba mẹ ủng hộ theo đuổi nghệ thuật. Đây chính là lý do vì sao, kể từ khi mẹ mất, Phương Dung năng nổ tham gia nhiều cuộc thi khác nhau. Một phần vì muốn thử sức mình, một phần khác cô muốn gia đình tự hào về mình.

“Từ khi mẹ mất, mình luôn chủ động đăng ký và tham dự, nếu đạt được thành tích nào đó mình mới thông báo với bố. ba thì chỉ nhắc nhở là mình làm gì cũng được, miễn là mình cảm thấy đúng. ba luôn ủng hộ. Cũng từ khi mẹ mất, mình nhận được nhiều sự yêu thương của mọi người. Nhờ sự quan tâm của ba mà mình vẫn có thể tiếp tục cố gắng và học tập. Mình thực sự cảm ơn ba vì trong thời gian đó đã dành tình cảm cho mình nhiều hơn, quan tâm đến mình nhiều hơn… Mình biết là ba đã rất cố gắng vì mình. Còn với mẹ, ngay tại thời điểm này mình nghĩ là mẹ có thể vui và tự hào về mình, và mình hứa với mẹ là sẽ tiếp tục cố gắng hơn để đạt nhiều thành tích hơn nữa để đáp ứng niềm mong mỏi của mẹ”. - Phương Dung chia sẻ.

Hướng đến hình tượng một người nghệ sĩ đa năng, Phương Dung cho biết thần tượng của cô là Jun Vũ. Trong mắt cô nàng 9x, đàn chị là một người rất đa tài khi vừa là người mẫu ảnh, vừa là diễn viên và “gặt hái” thành công qua vai diễn Tuyết Anh xinh đẹp, đầy khí chất trong bộ phim Tháng Năm Rực Rỡ.

Ngoài ra, Phương Dung rất yêu thích Chi Pu -người cũng xuất thân từ Miss Teen và hiện đang được khán giả yêu thích với vai trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Cả Jun Vũ và Chi Pu đều là hình mẫu nghệ sĩ mà Phương Dung hướng đến, cô nàng hi vọng sẽ có được sự đa tài cũng như sự yêu thích của khán giả như hai “đàn chị” đã đạt được.

Tuy nhiên, “Nàng thơ quảng cáo” cũng khẳng định mình chỉ thần tượng, xem “đàn chị” là mục tiêu để phấn đấu chứ không “sao chép” hay trở thành bản sao. Bởi cô biết rằng sẽ chẳng ai thích việc một người nào đó “sao chép” hình ảnh của mình để trở nên nổi tiếng. Vì vậy, Phương Dung luôn vạch ra những kế hoạch rõ ràng cho con đường nghệ thuật của mình, để khán giả nhớ về một Phương Dung thực thụ, không phải là một Phương Dung “giống với một ai đó”.

Cô gái sinh năm 1998 tự nhận xét bản thân là một tuýp người con gái hiện đại, dám nghĩ dám làm và muốn sống tự lập.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất