Học đường

Nữ sinh ĐH Tôn Đức Thắng khiến bao chàng trai ‘đứng hình’ với đoạn Tik Tok chẳng kém cạnh các hotgirl xứ Hàn

Nhật Minh
Chia sẻ

Chỉ với một vài cử chỉ đơn giản, cô nàng nữ sinh đến từ trường ĐH Tôn Đức Thắng đã “đốn tim” biết bao chàng trai!

Mới đây, một đoạn Tik Tok ngắn đã được fanpage chuyên về sinh viên của trường ĐH Tôn Đức Thắng chia sẻ khiến cho cư dân mạng không khỏi “dậy sóng”. Theo đó nữ chính trong đoạn Tik Tok này đã gây “biết bao thương nhớ” không chỉ cho dàn nam sinh của trường mà còn cho biết bao cư dân mạng khác.

Đoạn clip Tik Tok đang gây sốt sinh viên trường ĐH Tôn Đức Thắng

Chỉ với động tác quay người, vuốt tóc đơn giản, cô gái này đã để lại ấn tượng vô cùng đậm nét với nhiều người. Với khuôn mặt xinh xắn tựa như các hotgirl đến từ Hàn Quốc, cô bạn nhanh chóng trở thành mục tiêu truy tìm của cộng đồng mạng.

Cụ thể, nữ chính xuất hiện trong đoạn clip trên đó chính là Mai Linh Chi, nữ sinh đến từ khoa Luật, trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Liên hệ với Linh Chi, nữ sinh đến từ Hà Nội cho biết, lúc đầu khi thấy clip Tik Tok của mình được nhiều người chia sẻ, bản thân mình cũng thực sự rất bất ngờ và vui mừng khi lại được mọi người quan tâm ưu ái đến vậy.

Được biết, ngoài là một nữ sinh năng nổ trong công việc học tập cũng như Đoàn hội, Linh Chi còn là một “cây” MC khá có tiếng ở trường ĐH Tôn Đức Thắng. Cô nàng cho biết mình thường nhận lời làm MC cho các hoạt động livestream tuyển sinh hay một số những chương trình nho nhỏ của trường.

Cũng theo cô bạn tâm sự, điều khiến 9X yêu thích công việc MC này là bởi cô nàng luôn ao ước được đứng trên sân khấu, được đứng trước máy quay để thử thách bản thân mình. Từ đó tự nhắc nhở mình phải luôn cố gắng tự tin, bản lĩnh khi đứng trước đám đông hay làm bất kỳ một việc gì đó.

Khi được hỏi về lý do theo đuổi ngành Luật, Linh Chi tâm sự rằng: “Mình chọn ngành luật bởi vì một phần mình được sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống làm nghề luật nên mình luôn cảm thấy thích thú và tò mò về ngành học này”.

Linh Chi cũng có những bộc bạch khi được hỏi về chuyện tình cảm của bản thân: “Mình hiện giờ đang muốn tập trung cho việc học và sự nghiệp sau này nên cũng chưa suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm, và nếu khi có thì bản thân mình cũng muốn giữ riêng cho mình một bí mật nào đó”.

Ngoài ra, hotgirl này cũng cho biết, quan niệm về tình yêu của bản thân đó chính là hãy yêu một người khiến mình sống thật với bản thân. Linh Chi cũng chia sẻ thêm, trong tương lai, bản thân cô bạn mong rằng mình sẽ trở thành một doanh nhân thành đạt.

Chính vì thế nên hiện nay 9X cũng đang tập trung theo đuổi ngành học của mình để nắm vững kiến thức, đồng thời trau dồi thêm một số những kỹ năng xã hội khác.

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh đời thường khác của cô nàng MC xinh xắn Linh Chi đến từ trường ĐH Tôn Đức Thắng các bạn nhé!

Ảnh: NVCC

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất