Học đường

Gặp gỡ nữ sinh đại diện ĐH Công nghệ TP.HCM bước vào vòng Chung kết toàn quốc cuộc thi Miss World Việt Nam 2019

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nguyễn Thị Thanh Khoa - Sinh viên năm 2 ngành Ngôn ngữ Anh, là 1 trong 3 thí sinh đại diện cho HUTECH "chinh chiến" tại đấu trường Miss World Việt Nam 2019. Cô nàng cũng là 1 trong những thí sinh được BTC đánh giá cao về tài năng, nhan sắc cũng như những hoạt động khác trong khuôn khổ cuộc thi.

Tại vòng Chung khảo phía Nam của cuộc thi Miss World Việt Nam 2019, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã xuất sắc ghi danh 3 thí sinh lọt vào Top 39 bước vào vòng Chung kết toàn quốc cuộc thi Miss World Việt Nam 2019.

Là 1 trong 3 đại diện của ĐH HUTECH, nữ sinh Nguyễn Thị Thanh Khoa (Sinh viên năm 2 chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh) không giấu được niềm vui và tự hào về bản thân mình.

“Tự hào bởi mình đã vượt qua những giới hạn của bản thân để có thể từng bước chạm gần hơn tới giấc mơ. Trong cuộc sống của mình, tất cả mọi thứ đều có kế hoạch và cả đích đến. Riêng với cuộc thi này, mục tiêu của mình sẽ thi đấu hết khả năng, giành kết quả tốt nhất và chiến thắng chính bản thân mình”, Thanh Khoa chia sẻ. 

Nguyễn Thị Thanh Khoa - 1 trong 3 đại diện của ĐH HUTECH lọt vào Top 39 Chung kết Toàn Quốc Miss World Việt Nam 2019.

Gương mặt xinh đẹp cùng phong thái chuyên nghiệp thu hút ánh nhìn.

“Để chuẩn bị cho chung kết, mình đã dành rất nhiều thời gian và công sức để hoàn thiện những kỹ năng cũng như tâm lý vững vàng. Ở thời điểm hiện tại, mình nhận thấy bản thân đủ sự tự tin, bản lĩnh để bước vào những vòng gay cấn của cuộc thi. 

Sau cuộc thi, dù kết quả như thế nào đi chăng nữa, mình sẽ tiếp tục lan toả các dự án thiện nguyện mà mình đang đồng hành. Bên cạnh đó, mình sẽ trở về với những hoạt động nghệ thuật và cống hiến hết mình, sống trọn với niềm đam mê đã ăn sâu vào máu thịt”, cô nàng khẳng định.

Thanh Khoa là 1 trong những thí sinh được đánh giá cao xuyên suốt cuộc thi.

Đến với cuộc thi năm nay, Thanh Khoa cho biết đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị với những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, được học tập và rèn luyện với những chuyên gia hàng đầu… Đặc biệt, Thanh Khoa được sống và hòa nhịp với từng cung bậc cảm xúc, dự án nhân ái của nhóm về “Má Mười”. Bản thân Khoa khi tham gia chương trình thiện nguyện tại mái ấm của Má Mười đã góp nhặt rất nhiều kỷ niệm, ở đâu đó, Khoa thấy cuộc đời mình trong những đứa trẻ bất hạnh, đồng thời, nữ sinh viên HUTECH còn cảm nhận được nghị lực phi thường cũng như tấm lòng rộng lớn của Má Mười .

Với Khoa, cuộc thi đã cho cô nàng nhiều trải nghiệm mới mẻ, nhất là dự án thiện nguyện tại mái ấm tình thương Má Mười.

Thanh Khoa đặt mục tiêu sẽ lọt vào Top 3 chung cuộc.

Sau một thời gian dài chuẩn bị cả về kỹ năng lẫn tâm lý, cô nàng ngày càng tự tin hơn trên con đường mình chọn.

Được biết đến là cô gái xinh và tài năng, thế nhưng khi điểm qua những giải thưởng danh giá này của nữ sinh ĐH HUTECH, nhiều người vẫn không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Cụ thể, Thanh Khoa chính là cô gái xinh đẹp và tài năng được xướng tên ở ngôi vị Quán quân cuộc thi Miss Hutech 2019 vừa qua.

Cô nàng từng tốt nghiệp loại giỏi khóa tư duy và minh họa thời trang tại F.A.C.E - Fashion workshop. Năm 2014, Thanh Khoa may mắn trở thành Gương mặt thời trang của cuộc thi Elite Model Look, Top 5 cuộc thi Top Asian Fashion Model of The Year 2014 (China), Top 10 Hoa Khôi Áo Dài 2016.

Bản thân Khoa từng tham gia chiến dịch quảng bá của các thương hiệu: Harley Davison, Lancome, Dove, Mường Thanh… Bên cạnh đó, cô nàng còn là gương mặt người mẫu nhiều lần góp mặt ở các sàn thời trang lớn của những nhà mốt đình đám tại Việt Nam như Đỗ Mạnh Cường, Công Trí, Hoàng Hải, Chung Thanh Phong…

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh ĐH HUTECH - Nguyễn Thị Thanh Khoa tại cuộc thi Miss World Việt Nam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất