Học đường

Nữ sinh công khai hẹn hò suốt 3 năm với Văn Toàn - tiền đạo 'sáng nhất' sân cỏ hôm qua là người như thế nào?

Vương Phi
Chia sẻ

Bạn có biết, chàng tiền đạo ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 1-0 trước đối thủ Syria vào đêm qua - Văn Toàn đã có bạn gái từ cách đây 3 năm? Đó là một nữ sinh cực đẹp và sở hữu thân hình bốc lửa, quyến rũ!

Sau trận tứ kết ASIAD diễn ra vào tối qua (27/8), Văn Toàn có lẽ là cái tên được người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất. Không chỉ lập công ghi bàn, chàng tiền đạo còn thể hiện bản lĩnh, quyết liệt trước đối thủ và hết lòng khi thấy đồng đội bị chấn thương… Những hành động này khiến fan xốn xang và hết lời khen ngợi.

Trên sân cỏ, Văn Toàn là một quân bài ẩn số của HLV Park, luôn thể hiện phong độ, bản lĩnh cực tốt. Ngoài đời thường, Văn Toàn khiến fan lụi tim khi là một VIP chính hiệu, hâm mộ BigBang đến nỗi tự nhận mình là thành viên thứ 6. Chàng tiền đạo cũng tỏ ra rất thân thiện khi công khai bức ảnh mũm mĩm ngày nhỏ, lên báo trả lời lý do ở lại HAGL chỉ vì Hàm Rồng có… hồ bơi to..

Cầu thủ Văn Toàn.

Bạn có biết, anh chàng cool, ngầu này của U23 Việt Nam đã có người yêu cách đây 3 năm.

Vì sự đáng yêu, giỏi giang này mà cái tên Văn Toàn đã đốn tim biết bao fan nữ. Tuy nhiên, hồi tháng 7/2017, chàng cầu thủ cực phẩm này bất ngờ khẳng định việc mình đã có người yêu. Lúc đó, anh chàng đã úp mở trên bạn gái là T.N. Ngay lập tức, dân mạng đã truy lùng người yêu của anh chính là nữ sinh Trang Nhung - hiện đang là sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng của một trường Đại học ở Hà Nội.

Fan nữ càng “đau tim” hơn khi phát hiện thời điểm đó, anh và bạn gái đã hẹn hò được khoảng 1 năm. Được biết, Trang Nhung vừa xinh đẹp lại học rất giỏi. Cô bạn từng là lớp trưởng của lớp C3K52 tại trường trung học phổ thông A Duy Tiên (Hà Nam). Ngoài vẻ ngoài và thành tích học tập, nữ sinh cũng được khen ngợi bởi cách cư xử khéo léo. Cô có mối quan hệ tốt với các nàng WAGs của câu lạc bộ HAGL, đặc biệt là Hòa Minzy (bạn gái cũ của Công Phượng).

Từ khi Văn Toàn công khai chuyện tình cảm, Trang Nhung luôn giữ thái độ rất chừng mực. Cô hiếm khi đăng tải ảnh chụp chung của cả 2 nhưng vẫn ngầm khẳng định “chủ quyền” khi thường xuyên check-in cùng địa điểm với Văn Toàn.

Cụ thể, hồi cuối tháng 4/2017, trong thời gian nghỉ giữa 2 giai đoạn V.League 2017, mặc dù không công khai ảnh chụp chung nhưng Trang Nhung và Văn Toàn đều đăng tải những bức ảnh đang du lịch Thái Lan lên trang facebook cá nhân.

Vì yêu Văn Toàn, cô bạn còn từng bay hàng nghìn km từ Hà Nội vào Cần Thơ để cổ vũ anh thi đấu. Những hình ảnh này đều được cập nhật trên mạng xã hội. Nhưng thay vì công khai tình yêu một cách lộ liễu, sự thể hiện đúng mực của cặp đôi trước mắt người hâm mộ khiến cả 2 nhận được rất nhiều lời chúc phúc.

Thân hình bốc lửa của bạn gái Văn Toàn.

Nữ sinh có mối quan hệ tốt với các nàng WAGs trong CLB HAGL, trong đó có Hòa MinZy - Bạn gái cũ của Công Phượng.

Bức hình Nhung khoe đi du lịch cùng bạn trai nhưng rất khéo léo và kín đáo.

Cô bạn đã từng bay hàng nghìn km đi cổ vũ bạn trai.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất