Học đường

Nữ sinh 2k5 Hưng Yên 'gây thương nhớ' bởi nét đẹp trong trẻo, sở hữu nét mặt giống ca sĩ Chi Pu

Sơn Ca
Chia sẻ

Vũ Đặng Châu Anh (SN 2005, học sinh trường THCS Vĩnh Khúc, Hưng Yên) là gương mặt khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ thế hệ 10X. Cô bạn sở hữu gương mặt xinh đẹp long lanh, thậm chí, nhiều người còn phát hiện ra cô bạn nhỏ có nhiều nét khá giống với Chi Pu - nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp và tài năng.

Mới đây, Châu Anh vừa tung ra bộ ảnh mới cực ngọt ngào khiến CĐM không khỏi xuýt xoa, khen ngợi. Chẳng cần phải trang điểm quá lộng lẫy hay chuẩn bị trang phục cầu kỳ, cô nữ sinh 2k5 với khiến người đối diện không thể rời mắt bởi ngoại hình xinh đẹp long lanh trong bộ ảnh mới. Đôi mắt to tròn, làn da trắng sứ cùng mái tóc dài chính là những điểm cộng ấn tượng của cô nữ sinh Hưng Yên.

Vũ Đặng Châu Anh - nữ sinh Hưng Yên xinh đẹp trong loạt ảnh mới.

Nữ sinh Hưng Yên gây thiện cảm với gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng sáng.

Cô nàng được nhiều người nhận xét có nét giống với nữ ca sĩ, diễn viên Chi Pu.

Khi bộ ảnh xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều lời khen ngợi được dành tặng đến cô bạn 10X. Đặc biệt, với những bình luận khen ngợi Châu Anh có nét giống với nữ ca sĩ - diễn viên Chi Pu, Châu Anh không giấu được niềm vui và hạnh phúc, tuy nhiên, cô bạn mong muốn mọi người sẽ nhìn nhận về một Châu Anh đời thực với những màu sắc, cá tính riêng biệt.

“Chi Pu là một trong những thần tượng của em, không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn vì tài năng và cá tính của chị ấy. Khi được nhiều người so sánh em có nét giống với thần tượng của mình, em rất vui và hạnh phúc, tuy nhiên, trong tương lai, em hy vọng mọi người sẽ biết đến Châu Anh với những cá tính riêng biệt”, Châu Anh bày tỏ.

Cô bạn nhỏ mong muốn sẽ biết đến Châu Anh với những cá tính riêng biệt.

Chia sẻ về những thành tích của bản thân, Châu Anh cho biết, năm 2019 vừa qua, cô nàng đã xuất sắc giành danh hiệu “Nữ sinh thanh lịch” và danh hiệu “Hoa khôi” tại ngôi trường THCS Vĩnh Khúc. Ở lớp, Châu Anh được các thầy cô và bạn bè yêu mến không chỉ bởi ngoại hình dễ thương mà còn bởi tính cách hòa đồng, năng nổ cả trong học tập lẫn các hoạt động Đoàn trường.

Bản thân Châu Anh từ bé đã rất đam mê với việc trở thành một mẫu ảnh, chính vì vậy, ngoài việc học ở trường, Châu Anh luôn tìm kiếm cơ hội làm mẫu ảnh cho một số nhãn hàng vừa để thỏa mãn đam mê, vừa kiếm thêm thu nhập để trang trải cho cuộc sống.

Ở trường, Châu Anh được bạn bè và thầy cô yêu mến bởi nét ngoài xinh đẹp cùng tính tình hòa đồng, năng nổ trong các hoạt động trường lớp.

Về những định trong năm 2020, Châu Anh cho hay, cô bạn sẽ tiếp tục cố gắng học tập và tham gia nhiều hoạt động bổ ích. Đồng thời, cô nàng sẽ tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê với nghề mẫu ảnh, tiếp thu nhiều kiến thức về lĩnh vực này để phát triển bản thân trong tương lai.

Một số những hình ảnh xinh đẹp khác của nữ sinh Hưng Yên - Vũ Đặng Châu Anh:

Ảnh: Sĩ Nguyễn

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất