Học đường

Nữ giảng viên ĐH Khoa học Tự nhiên đi xe ô tô màu hồng, dán hình mèo hello kitty khiến sinh viên phát cuồng

Sơn Ca
Chia sẻ

Có lẽ, chỉ cần nhìn ô tô thôi, sinh viên đủ biết ai xứng danh giảng viên trẻ trung, xì - tin nhất của ngôi trường.

Mới đây, cư dân mạng được dịp chiêm ngưỡng chiếc xe ô tô được sơn toàn bộ màu hồng và dán đầy hình mèo Hello Kitty của nữ giảng viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Có lẽ, chỉ cần nhìn ô tô thôi, sinh viên đủ biết ai xứng danh giảng viên trẻ trung, xì - tin nhất của ngôi trường.

Chiếc xe ô tô được dán màu hồng với những hình ảnh của con mèo hello kitty.

Chiếc xe nổi bật nhất ngôi trường.

Với những hình dán nổi bật nhưng không kém phần dễ thương này, chiếc xe đi đến đâu cũng thu hút sự chú ý và khiến đám đông.

Chia sẻ với Helino, bạn Nhi Ngân - một sinh viên trong trường chia sẻ: “Có rất nhiều câu chuyện xoay quanh chiếc xe được sinh viên trường mình truyền tay nhau. Nhưng theo mình được biết, cô có một bé gái rất thích màu hồng và mèo Kitty nên cô quyết định dán chiếc xe theo phong cách này. Trong xe lúc nào cũng bày sẵn nhiều gấu bông để con cô tiện chơi. Cô bé giờ cũng đã lớn nhưng cô vẫn đi bảo dưỡng và dán lại xe hàng tháng để giữ làm kỷ niệm”.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều người bày tỏ sự thích thú trước độ “xì tin” của cô giáo. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dự đoán, với sự chịu chơi này, nữ giảng viên này chắc hẳn sẽ rất vui tính và hài hước.

“Sinh viên nào được học với cô chắc vui lắm nhỉ. Đoán sơ sơ là thấy cô rất là vui tính, đáng yêu”

“Xe này đi đến đâu là nổi bật đến đấy luôn nhé. Cô giáo đáng yêu hết nấc luôn á”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất