Học đường

Nóng: ĐHQG TP.HCM quyết định cho sinh viên nghỉ học đến hết ngày 8/3

Nhật Minh
Chia sẻ

ĐHQG TP.HCM mới đây đã có thông báo chính thức về việc kéo dài thêm thời gian nghỉ của học viên, sinh viên đến hết ngày 8/3 do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 ĐHQG TP.HCM mới đây đã tham mưu với Giám đốc ĐHQG TP.HCM về việc quay trở lại trường của học viên, sinh viên các trường thuộc thành viên khối ĐHQG. Căn cứ vào tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 trong nước cũng như trên thế giới, ĐHQG TP.HCM đã ra quyết định cho học viên, sinh viên tiếp tục tạm dừng việc học tập trung từ 2/3 đến hết ngày 8/3.

Như vậy, các học viên, sinh viên các trường như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế - Luật,… thuộc khối ĐHQG TP.HCM sẽ tiếp tục kéo dài quãng nghỉ của mình kể từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2020.

Như vậy, sinh viên của các trường thuộc khối ĐHQG TP.HCM sẽ tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 8/3

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều trường đại học, cao đẳng, học viện trên cả nước cũng đã có thông báo cho sinh viên của mình nghỉ học đến hết ngày 8/3. Các trường này bao gồm: Đại học Công nghiệp TP.HCM, Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, Đại học Thương mại, Học viện Kỹ thuật mật mã, Đại học Đại Nam, Đại học Xây dựng, Đại học Luật Hà Nội, Đại học Thái Nguyên, Cao đẳng Kinh tế đối ngoại.

Cũng do ảnh hưởng từ dịch COVID-19, sáng 27/2, đại diện của ĐHQG TP.HCM cho biết, do kế hoạch thời gian năm học 2019-2020 đã được Bộ GD-ĐT chính thức điều chỉnh lùi lại một tháng nên cả hai đợt thi đánh giá năng lực do ĐHQG TP.HCM tổ chức dự kiến cũng sẽ dời lại một tháng.

Cụ thể, lịch thi đánh giá năng lực năm 2020 của ĐHQG TP.HCM sẽ tổ chức vào các mốc thời gian như sau:

Đợt 1: Dự kiến diễn ra trước kỳ thi THPT quốc gia năm 2020, vào ngày 31/5 (chủ nhật) tại TP.HCM, Bến Tre, An Giang, Nha Trang và Đà Nẵng.

Đợt 2: Dự kiến diễn ra sau kỳ thi THPT quốc gia năm 2020, vào ngày 9/8 (chủ nhật) tại TP.HCM, Cần Thơ, Nha Trang và Đà Nẵng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất