Học đường

Những điều ít ai biết về nhà báo Trác Thúy Miêu - vị giám khảo quyền lực cuộc thi Miss University NHG 2020

Sơn Ca
Chia sẻ

Một trong những BGK xuất hiện xuyên suốt từ vòng sơ khảo đến vòng chung kết Miss University NHG 2020 là nhà báo Trác Thúy Miêu. Tại cuộc thi, cô được đánh giá là vị giám khảo khá khó tính, thế nhưng, ít ai biết được những điều thú vị về tính cách và cuộc sống đời thường của cô.

Miss University NHG 2020 đã đi được một nửa chặng đường với sự lộ diện top 20 sinh viên sở hữu tài năng và nhan sắc nổi bật. Vòng chung kết diễn ra tại các trường đại học từ ngày 27/12/2019 - 12/1/2020 sẽ là cuộc đua tranh gay cấn giữa các nữ sinh.

Cụ thể, vào ngày 27/12 tới đây, vòng chung kết của “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” sẽ được tổ chức tại Đại học Gia Định; Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ được tổ chức vào ngày 3/1/2020; tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng được tổ chức vào ngày 5/1/2020; tại Đại học Hoa Sen được tổ chức vào ngày 12/1/2020.

Nhân tố không thể thiếu trong mỗi cuộc thi này chính là những giám khảo quyền lực - những người giàu mạnh về kinh nghiệm chuyên môn sẽ quyết định ngôi vị cao nhất sẽ thuộc về thí sinh nào. Một trong những BGK xuất hiện xuyên suốt từ vòng sơ khảo đến vòng chung kết “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020” là nhà báo Trác Thúy Miêu.

Vốn nổi tiếng là một nhà báo, MC khá là sắc sảo nhất làng giải trí Việt, thế nhưng, đằng sau ánh đèn sân khấu ấy, tính cách và cuộc sống đời thường của Trác Thúy Miêu lại có rất nhiều điều thú vị khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

MC, nhà báo Trác Thúy Miêu

Trác Thúy Miêu tên thật là Vũ Hoài Phương, cô chính là cây bút sắc sảo hàng đầu chuyên viết về mảng thời trang ở Việt Nam.

Trước đó, Trác Thúy Miêu từng được biết đến là vận động viên dancesport thế hệ đầu của Việt Nam tham dự vào kỳ SEA Games 23. Mặt khác cô cũng tham gia vào thiết kế thời trang và làm MC cho một số chương trình truyền hình, trong đó còn có Chuyện đêm muộn phát sóng trên kênh VTV3 - Đài THVN.

Trác Thúy Miêu là một người phụ nữ có kiến thức khá sâu rộng.

MC, nhà báo Trác Thúy Miêu được biết đến là người có kiến thức khá sâu rộng, cô bắt đầu làm MC dẫn chương trình khi độ tuổi không còn trẻ, tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện, Trác Thúy Miêu vẫn tràn đầy tự tin, háo hức và say mê đối với nghề khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ và thích thú.

Một trong những điều đặc biệt ở Trác Thúy Miêu nữa mà nhiều người chưa biết đến, chính là việc người phụ nữ này chưa từng học hết phổ thông. Tuy nhiên, với tinh thần ham học hỏi, thích khám phá những điều mới mẻ, Trác Thúy Miêu vẫn miệt mài tự tìm tòi những kiến thức hay ho. Cô tìm đọc nhiều loại sách và tác phẩm văn học khác nhau, để tiếp thu nền tảng văn hóa trong và ngoài nước. Đây mới chính là bản lĩnh ngạo nghễ của Trác Thúy Miêu, thà tự tìm tòi còn hơn học một cách gượng ép.

Nhà báo Trác Thúy Miêu là vị giám khảo quyền lực tại 'Hoa khôi Sinh viên NHG 2020'

“Không nên áp đặt suy nghĩ sau khi mà học xong Đại học mình nên làm gì thì ổn định, lương hưu của mình sau này thế nào và biên chế vào ngành nào thì sẽ vững vàng hơn… Thay vào đó, hãy nên thử sức tại nhiều lĩnh vực khác nhau để mà tích lũy thêm nhiều vốn sống, vốn hiểu biết và cũng đừng bao giờ cảm thấy ngại bắt đầu một công việc mới khi mà tuổi đời không còn trẻ”, Trác Thúy Miêu nói.

Trác Thúy Miêu kết hôn với nhà báo Phúc Hậu - một cây bút khá nổi tiếng trong làng báo chí Việt Nam vào năm 2012. Ít ai biết được, đằng sau người phụ nữ cá tính này là một ông xã có vẻ ngoài hiền lành, thư sinh.

Cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất