Học đường

Mưa bão mặc kệ mưa bão, nhóm nam sinh thỏa thích bơi lội giữa sân trường như được dịp 'trở về tuổi thơ' khiến CĐM thích thú

Sơn Ca
Chia sẻ

Các bạn học sinh đang thỏa thích bơi lội trong tiết trời mưa bão ở giữa sân trường là nhóm học sinh đến từ trường THPT Hà Huy Tập (TP. Vinh, tỉnh Nghệ An).

Với nhiều người, mùa mưa lũ mà phải ra đường để đi học, đi làm quả là điều rất đáng ngại. Thời tiết này sẽ khiến trang phục bị ẩm ướt, gây khó chịu khi bước vào lớp học hay cơ quan.

Thế nhưng, với nhiều bạn học sinh, mùa mưa lại mới là mùa để các bạn thỏa sức vui đùa, biến sự nhếch nhác mùa mưa bão thành “chiếc vé trở về tuổi thơ”. Minh chứng rõ nhất cho điều này chính là hình ảnh một nhóm học sinh cùng nhau bơi lội ngay giữa sân trường trong đợt mưa lũ tại Nghệ An.

Nguồn: Lê Quốc Học/Trường Người Ta.

Đó là những hình ảnh của nam sinh có tên Lê Quốc Học chia sẻ trên Group Trường Người Ta - Hội nhóm dành riêng cho các bạn học sinh - sinh viên.

Các bạn học sinh đang thỏa thích bơi lội trong tiết trời mưa bão ở giữa sân trường là học sinh của trường THPT Hà Huy Tập (TP. Vinh, tỉnh Nghệ An).

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự thích thú trước độ tinh nghịch của nhóm học trò này.

Thành viên Mỹ Khang bình luận: “Ôi trời ơi, đúng là bọn “nhất quỷ nhì ma”, trò gì cũng nghĩ ra được. Nhiều người ngán mưa bão, các cậu này vui đùa thấy ham dễ sợ”.

“Trông tụi nhỏ cười đùa mà thấy vui theo, đúng là tuổi học trò, hồn nhiên quá”, Khánh Linh viết.

“Tự dưng được trở về tuổi thơ nhờ cơn mưa, thích ơi là thích”, Loan Hoàng viết.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất