Tạp chí điện tử Saostar
treding # Đảo thiên đường # bão Yagi
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sao học đường

Màn nhảy cha cha cha cực đẹp mắt của thầy cô và gần 1000 học sinh Đak Nông nhận vô số lời khen ngợi

Thầy Tạ Ngọc Bảo, Hiệu trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh (Đak Nông) cho biết, các thầy cô và học sinh của trường đã tập luyện điệu nhảy cha cha cha này cách đây hơn 1 tháng. 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh gần 1.000 thầy cô và các em học sinh cùng nhau màn nhảy điệu cha cha cha trong lễ khai giảng ngày 5/9 vừa qua.

Clip: 1000 thầy cô và học trò cùng nhau nhảy điệu cha cha cha trong ngày khai giảng

Có thể thấy, khi nhạc nổi lên, cả thầy cô giáo và học trò đều hào hứng với điệu nhảy sôi động này. Nhìn khung cảnh bao quát từ trên cao, đội hình gần 1000 người cùng di chuyển theo điệu nhạc trông cực kỳ đẹp mắt.

Ngay sau khi được đăng tải trên một diễn đàn lớn của Tây Nguyên, tiết mục này ngay lập tức tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước sự sáng tạo và tinh thần văn hóa văn nghệ của thầy trò trường học này. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng, hoạt động này nên được các trường học áp dụng, vừa để gắn kết tình đoàn kết giữa thầy và trò vừa giải tỏa căng thẳng sau những giờ học, giờ giảng dạy mệt mỏi.

Được biết, màn nhảy tập thể này diễn ra tại ngôi trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Thầy Tạ Ngọc Bảo, Hiệu trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh cho biết, các thầy cô và học sinh của trường đã tập luyện điệu nhảy cha cha cha này cách đây hơn 1 tháng.

Mục đích của màn biểu diễn tập thể này nhằm giúp thầy cô và các em học sinh giải tỏa mệt mỏi trong giờ nghỉ giải lao. Ngoài điệu nhảy này, thầy cô và các em đang tiếp tục tập thêm một số điệu nhảy khác để giờ nghỉ giải lao tràn đầy năng lượng hơn nữa.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Yến Nguyễn

tag-icon
Bình Luận

BÌNH LUẬN

Đừng Bỏ Lỡ

ĐỪNG BỎ LỠ