Học đường

Nam sinh ĐH HUTECH gây ấn tượng với ngoại hình 'soái ca' trong ngày đầu hướng dẫn tân sinh viên làm thủ tục nhập học

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Vũ Linh - không chỉ được biết là gương mặt sinh viên ngành Luật Kinh Tế - ĐH HUTECH, anh bạn này còn khá quen thuộc trong giới người mẫu khi gắn bó trong lĩnh vực này suốt 3 năm nay.

Không chỉ được biết đến là ngôi trường có nhiều hoạt động sinh viên sôi nổi, năng động cởi mở, ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn nằm trong danh sách các trường đại học có loạt “trai tài gái sắc” gây thương nhớ.

Mới đây, trên fanpage của ĐH HUTECH vừa xuất hiện hình ảnh của 1 nam sinh trong ngày đầu hướng dẫn tân sinh viên hoàn tất thủ tục nhập học khiến CĐM không ngừng chú ý vì ngoại hình cực điển trai.

Nam sinh ĐH HUTECH gây chú ý trong ngày đầu hướng dẫn tân sinh viên làm thủ tục nhập học. 

Được biết, nam sinh ấy có tên Vũ Linh, hiện là sinh viên ngành Luật Kinh Tế - ĐH HUTECH. Theo Vũ Linh chia sẻ, ngay từ những năm tháng học phổ thông, cậu bạn đã hứng thú với ngành Luật, đó cũng chính là động lực giúp Linh cố gắng phấn đấu trở thành 1 sinh viên ngành Luật.

“Suốt 3 năm học tập trên giảng đường ĐH, với những kiến thức và trải nghiệm về ngành học này đã rèn luyện cho mình một lối sống nề nếp, quy tắc và kỷ cương, đồng thời, tạo cho mình sự quyết đoán trong công việc”, Vũ Linh chia sẻ.

Vẻ ngoài điển trai, “soái ca” của nam sinh ngành Luật Kinh Tế. 

Vũ Linh sở hữu phong cách thời trang hiện đại, cá tính. 

Bên cạnh đó, khi bước vào môi trường Đại học, Vũ Linh bén duyên với nghề người mẫu, đến nay, đã có 3 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Theo anh chàng, nghề người mẫu đã giúp con người Linh trưởng thành và mạnh dạn trước đám đông, đặc biệt, Linh có nguồn thu nhập ổn định, tự lập từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

“Mình nghĩ rằng, ai cũng muốn bản thân thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đối với mình, dù đam mê hoạt động nghệ thuật nhưng mình vẫn sẽ cố gắng để cân bằng với việc học, mình luôn tâm niệm rằng, bản thân phải hoàn thành chương trình ĐH đàng hoàng để mai này trở thành một người mẫu tri thức.

Hơn nữa, mình thực sự nghiêm túc khi theo đuổi đam mê, do đó, mình sẽ cố gắng cống hiến hết mình vì nghệ thuật chân chính. Với những cám dỗ trong nghề, mình tin rằng, bản thân sẽ đủ tỉnh táo để chọn cho mình hướng đi đúng”, Vũ Linh bày tỏ.

Bước vào môi trường ĐH, Vũ Linh tiếp tục bén duyên với nghề người mẫu và tìm thấy đam mê của mình. 

Đến nay, cậu bạn có 3 năm gắn bó với nghề người mẫu. 

Trước khi được biết đến là gương mặt người mẫu trên nhiều sàn diễn lớn nhỏ, Vũ Linh từng là cậu học sinh xuất sắc giành danh hiệu học sinh giỏi 12 năm liền. Trong thời gian ngắn gắn bó với nghề người mẫu, Vũ Linh cũng gặt hái những thành tích nổi bật: Danh hiệu Top 10 Mister Universe Tourism 2017 ( đại diện VN tham dự cùng 22 nước quốc gia khác) , Á quân người mẫu thời trang 2018.

Vừa bận rộn công việc và chuyện học hành ở trường, nhưng Vũ Linh luôn biết cách sắp xếp để cân bằng cả 2. 

Ngoài những giờ làm việc, học tập, Vũ Linh có sở thích ngồi nghe nhạc một mình, đi dạo phố một mình… để thấy cảm nhận cuộc sống chậm rãi hơn. 

Ngoài ra, cậu bạn cho biết, bản thân có sở trường là vẽ và các bức họa từng được nhận xét khá đẹp, có năng khiếu. 

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất