Học đường

Nam sinh chế lời bài hát ‘Gửi anh xa nhớ’ phiên bản các môn học khiến CĐM thích thú

Nhật Minh
Chia sẻ

Một nam sinh mới đây đã "gây sốt" mạng xã hội khi thể hiện một phiên bản hoàn toàn mới lạ của ca khúc “Gửi anh xa nhớ” khiến các cô cậu học trò không khỏi thích thú.

Thời đi học, mấy ai mà không từng một lần ngán ngẩm cái cảnh ngồi hàng giờ đồng hồ, chờ đợi từng giây, từng phút chỉ để mong môn học mà mình không thích trôi qua thật nhanh. Thế nhưng mãi đến những năm tháng sau nay, nhiều cô cậu học trò lại ao ước một lần nữa quay trở lại khoảnh khắc ấy, khoảnh khắc mà nhiều người đã ví von rằng là đẹp nhất trong cuộc đời, đó chính là tuổi học trò.

Và để giúp nhiều bạn trẻ gợi nhớ được phần nào quá khứ, cũng như “điểm danh” những môn học từng là kẻ thù một thời của học sinh, một cựu học sinh đến từ trường THPT A Hải Hậu (Nam Định) đã chế lại bài hát “Gửi anh xa nhớ” của nữ ca sĩ Bích Phương theo tên các môn học.

Với giọng hát ngọt ngào, da diết kết hợp cùng với khả năng chơi guitar của mình, phiên bản hoàn toàn mới được chàng trai này thể hiện đã nhanh chóng thu hút lượng lớn sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Một phiên bản khác của “Gửi anh xa nhớ” mới đây đã được nam sinh đến từ Nam Định thể hiện và gây thích thú trong cộng đồng mạng

Mặt khác, từng câu từ trong lời bài hát này đã khơi lại ký ức ngày nào của các cô cậu bạn từng ngồi trên ghế nhà trường, chẳng hạn như: “Và môn Anh chẳng biết chữ gì, và môn Sinh chỉ nhớ có dăm con ruồi” hay “Văn hãy cứ yên tâm anh best, ai cũng biết Thúy Vân là chị”… Tất cả đã tạo nên nhiều tiếng cười cho người dùng sau khi xem qua đoạn clip nêu trên.

Ngay sau khi được đăng tải, bản cover ca khúc “Gửi anh xa nhớ” này đã gây sốt trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Mặc dù anh chàng đã khéo léo đặt máy quay sao cho không thấy được khuôn mặt của mình, thế nhưng nhiều cô bạn dự đoán rằng, đây có thể là một “soái ca” thông qua chất giọng cũng như khả năng chơi nhạc cụ của chàng trai.

- “Bích Phương mà nghe được bài này chắc cũng sẽ nể phục bạn lắm đây”.

- “Nghe giọng cứ thích thích sao ấy”.

- “Xin info bạn nam với mọi người ơi, kiểu này chắc hẳn là một soái ca đây rồi”.

- “Nhớ thời học sinh làm sao, ước gì được một lần học lại những môn học ấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất