Học đường

Muôn kiểu 'sống ảo' cực chất quanh quanh khuôn viên Đại học Tôn Đức Thắng khiến tân sinh viên càng háo hức hơn bao giờ hết

Sơn Ca
Chia sẻ

Các tân sinh viên đang háo hức muốn có những bức ảnh đẹp đăng facebook, instagram khoe trường mới nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy ngắm nghía những bức ảnh sau đây của các "đàn anh đàn chị" mà học hỏi dần dần nhé!

Nhắc đến Đại học Tôn Đức Thắng, hẳn ai ai cũng phải gật gù đây là ngôi trường cực kỳ hiện đại và nằm trong danh sách một trong những ngôi trường “hot” nhất trong năm qua. Ngoài việc được đánh giá cao về mặt chất lượng đào tạo, Tôn Đức Thắng còn nổi tiếng là một trong những ngôi trường có view “chất” bậc nhất Sài Gòn.

Có lẽ, với các tân sinh viên, khi lần đầu đặt chân đến ĐH Tôn Đức Thắng sẽ phải choáng ngợp trước diện tích rộng lớn, khuôn viên xinh đẹp và đặc biệt là cơ sở vật chất vô cùng hoành tráng, hiện đại.

Chỉ còn ít ngày nữa, các tân sinh viên sẽ chính thức trở thành “con dân” của “ngôi nhà lớn” ĐH Tôn Đức Thắng, nếu các bạn vẫn đang háo hức muốn có những bức ảnh đẹp đăng facebook, instagram khoe trường mới nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy ngắm nghía các “đàn anh đàn chị” mà học hỏi dần dần nhé!

Chọn một bức tường tại khu nhà học, Hoa Khôi ĐH Tôn Đức Thắng - Bùi Tường Vân toát lên nét xinh đẹp rạng ngời nhờ nụ cười tươi tắn, trong trẻo.

Cũng chọn những bức tường nhưng với tông màu nổi bật hơn, Á Khôi Nguyễn Hoàng Mỹ Vân & Nam Vương Nguyễn Hoàng Nghĩa tạo dáng cực “chất” . 

Có thể nói, với bất kỳ ngóc ngách nào của ĐH Tôn Đức Thắng, bạn cũng có thể thỏa sức mà “sống ảo”.

Chỉ một biển báo chiều cao 1m6, cô bạn cũng cho “ra đời” một bức ảnh “sống ảo” tuyệt đẹp. 

Nếu bạn có một nhóm bạn thân thì những năm tháng thanh xuân tại ĐH Tôn Đức Thắng càng tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

Và đừng quên rủ nhóm bạn thân cùng check in tại địa điểm mới Trường quốc tế Việt Nam- Phần Lan (VFIS) nằm trong khuôn viên ĐH Tôn Đức Thắng. 

Sinh viên của trường ĐH Tôn Đức Thắng có rất nhiều những background chụp hình đáng ganh tị như thế này.

Máy bán nước tự động cũng là địa điểm check - in mà các tân sinh viên đừng bỏ qua nhé. 

Sận vận động của ĐH Tôn Đức Thắng cũng 

Chỉ cần có những bộ cánh cá tính, thì hành lang trường khi lên ảnh cũng sẽ trở nên thú vị hơn!

Không những sở hữu những background chụp hình cực chất và hoành tráng, Tôn Đức Thắng còn là trường đại học hội tụ nhiều bạn trẻ với phong cách streetstyle ấn tượng.

Giàn hoa giấy “thần thánh” cũng là địa điểm thường xuyên được hội “trai xinh gái đẹp” check in

Con đường rợp bóng cây, đẹp như phim Hàn Quốc tại ĐH Tôn Đức Thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất