Học đường

Món quà 'bá đạo' ngày 20-11: Chui vào thùng cát tông gây bất ngờ cho cô giáo bất thành và màn chữa ngượng 'so cute'

Hà Anh
Chia sẻ

Bị cô giáo phũ phàng từ chối nhưng các bạn học sinh đã có màn chữa ngượng khiến ai cũng bật cười thích thú.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang tới gần và truyền thống “Tôn sư trọng đạo” được bao đời học sinh gìn giữ. Các thế hệ học sinh, sinh viên có dịp thể hiện lòng tri ân dành cho những người thầy người cô đã dạy dỗ mình qua những bó hoa, những món quà đặc biệt. Có lớp cắm hoa, có lớp đua nhau làm báo tường, lại có lớp nghĩ ra trò kỳ quái ngồi vào trong hộp để gây bất ngờ cho giáo viên.

Mới đây, clip thú vị ghi lại cảnh các bạn học sinh tặng quà cho cô giáo theo cách độc, lạ này khiến dân mạng thích thú. Bạn nữ chui vào chiếc hộp đợi cô giáo bước vào lớp sẽ bất ngờ mở nắp ra và xuất hiện tặng quà. Nhưng ý định này đã bị thất bại phũ phàng. Có lẽ vì không nghe được tiếng động xung quanh nên cô bạn cứ án binh bất động trong thùng.

Khi cô giáo đi đến gần phía bàn giảng dạy rồi, cô bạn nấp trong hộp mới chui ra, ôm cả hoa lẫn chiếc thùng di chuyển theo.

Clip món quà độc đáo của cả lớp khiến dân mạng thích thú

Các bạn khác cũng nhiệt tình hỗ trợ bạn mình bằng cách lấy tay che mắt cô giáo. Cô giáo cũng cảm thấy vui vẻ vì hành động vô cùng đáng yêu của cả lớp nên quyết định diễn cùng mọi người cảnh mở lại chiếc hộp, tỏ vẻ bất ngờ trước món quà mình nhận được.

Clip nhanh chóng thu hút rất nhiều bình luận của cư dân mạng vì độ đáng yêu và hài hước.Tuy có vẻ như dự định khiến cô giáo bất ngờ đã không thành công nhưng trước ý tưởng độc đáo và tấm lòng chân thành thế này, chắc chắn cô giáo sẽ rất vui và có một ngày 20-11 đáng nhớ.

Bạn Lan Anh bình luận: “Đúng là nhất quỷ nhì ma. Hội học sinh cái gì chúng nó cũng có thể nghĩ ra được.”

Bạn Xuân Lan thêm vào:”Món quà có 1-0-2 thế này chắc cô giáo phải vui lắm. Để nghĩ ra được trò như thế này thì cái lớp này cũng phải đạt đến đẳng cấp…siêu lầy rồi.”

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất