Học đường

Loạt ảnh thời đại học của Kim Tae Hee 'gây sốt' cộng đồng mạng xứ Hàn

Sơn Ca
Chia sẻ

Từ thuở Đại học, cô nàng Kim Tae Hee đã sở hữu nhan sắc khiến bao bạn bè đồng trang lứa phải xuýt xoa, ghen tỵ

Mới đây, loạt ảnh thời đại học của Kim Tae Hee được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu mến nữ diễn viên “Chuyện tình Harvard”.

Mặc dù, cô nàng chưa chính thức bước chân vào con đường nghệ thuật nhưng nhan sắc Tae Hee lúc bấy giờ đã được ca tụng trong trường Đại học quốc gia Seoul nói chung và tại khoa Thời trang nói riêng.

Từ thuở Đại học, cô nàng đã sở hữu nhan sắc khiến bao bạn bè đồng trang lứa phải ghen tỵ

Dù ăn mặc giản dị, không cần trang điểm lòe loẹt nhưng nhan sắc nữ diễn viên “Chuyện tình Harvard” ở thời điểm đó vẫn khiến bao người phải xuýt xoa. 

Có thể thấy, trong loạt ảnh Kim Tae Hee ăn mặc giản dị, không trang điểm nhưng nổi bật so với bạn bè đồng trang lứa. Thời điểm này Kim Tae Hee vẫn đang là sinh viên khoa Thời trang của Đại học quốc gia Seoul. Cô chỉ thỉnh thoảng đi quay một vài quảng cáo nhỏ.

Năm 2003, Kim Tae Hee được nhiều khán giả biết đến với vai phản diện trong phim “Nấc thang lên thiên đường”. Vốn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cùng lối diễn xuất chuyên nghiệp, cô nàng đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi hoàn thành xuất sắc vai diễn. Bên cạnh đó, dù đóng vai phản diện nhưng vì cô quá đẹp nên khiến khán giả vừa yêu vừa hận.

Đến năm 2004, Kim Tae Hee tham gia bộ phim Chuyện tình Harvard, vào vai một sinh viên y khoa. Nhan sắc rạng rỡ của Kim Tae Hee làm say mê hàng triệu khán giả khắp châu Á.

Hiện tại, Kim Tae Hee đã bước sang tuổi 40 và trở thành bà mẹ của 2 con. Nhắc đến Kim Tae Hee, nhiều người vẫn nhớ đến nữ diễn viên ới nhiều mỹ danh như “Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn”, “người phụ nữ đẹp nhất đất nước Hàn Quốc”.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất