Học đường

'Lầy lội' tới đâu nếu không muốn bị 'phũ' khi nói chuyện với crush cánh mày râu đừng bao giờ nhắc điều này

Vương Phi
Chia sẻ

Câu khẳng định "chê người khác béo là tội ác".... đang được dân mạng hưởng ứng nhiệt tình. Thế nên đây cũng chính là bài học cho cánh mày râu, muốn chinh phục hay làm crush vui lòng thì hãy tránh xa từ có 3 chữ cái là béo ra nhé.

Là con gái chẳng ai thích bị người khác nói mình béo, nhất là khi những từ ấy được thốt ra từ miệng của bạn trai. Chẳng những không thích bị chê thẳng thừng mà cánh chị em cũng rất nhạy cảm với chủ đề này. Chỉ cần dùng hình ảnh hay lời lẽ đụng chạm là họ có thể nổi xung hoặc suy nghĩ đến phát khóc. Người ta thường nói, đối với con gái bất luận thế nào thì ngoại hình cũng rất quan trọng và cánh mày râu chớ dại mà chê chị em xấu xí, già nua hay béo mập…

Nguyên tắc đã rõ ràng như vậy nhưng có vẻ như không phải ai cũng thấu hiểu. Bằng chứng là mới đây, diễn đàn NEU Confession xôn xao đoạn hội thoại giữa chàng trai kém duyên và bạn gái của mình. Cụ thể, chỉ vì cố sức tỏ ra đáng yêu, lầy lội bằng cách gửi hình ảnh con lợn ngã từ ô tô xuống để so sánh với bạn gái mà anh chàng bị chặn tin nhắn ngay lập tức.

Câu chuyện vui vui nhưng cũng là bài học cho nhiều chàng trai khác.

Ngay sau khi chia sẻ nó nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng với hơn 12.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận trái chiều.

Khẳng định đã nhận được ảnh người yêu bị ngã và còn gửi bức ảnh chú lợn mập mạp bị rơi từ ô tô xuống trêu tức người yêu, anh chàng chẳng những bị bạn gái mắng té tát mà dân mạng cũng ném đá tơi bời.

Lúc này, từ câu chuyện của cặp đôi, dân mạng liền bàn tán sôi nổi về chủ đề béo mập và cách nói năng, ứng xử với người có ngoại hình “phì nhiêu” hơn người khác. Đưa ra lời khẳng định “chê người khác béo là tội ác”, dòng bình luận này nhanh chóng được hàng nghìn bạn trẻ vào hưởng ứng nhiệt tình.

Câu chuyện béo - gầy vốn là chủ đề được phái đẹp quan tâm nay được đem ra bàn luận, tranh cãi sôi nổi.

Cứ hốt cho lắm thức ăn vào, cho đến một ngày mày phình ra thì mới có thể hiểu được cảm giác của những đứa béo. Và đừng bao giờ tin vào lời thằng người yêu hay bất cứ thằng con trai nào hết, chỉ cần béo thôi là chúng nó sẽ bỏ mình hoặc chế nhạo như bạn nữ kia gặp đó“, bạn K.V bày tỏ.

“Ý anh là trêu hay là muốn chê thẳng thừng béo như lợn thì cứ nói rõ ra. Nhân đây cũng nói luôn mình ghét nhất mấy đứa gầy suốt ngày cứ than ôi tớ béo quá trong khi rõ ràng thể hình thì gầy còm“, bạn K.L chia sẻ.

Nếu có đứa nào chê bạn béo, bạn hãy lại tát cho nó một phát để cho nó biết mình không những béo mà còn ác nữa. Mới chỉ mắng hay chặn tin nhắn như bạn nữ này vẫn còn hiền lắm. Chê người khác béo rõ ràng là tội ác mà“.

“Gọi là béo thì cũng không sao cả nhưng mà ghét nhất đứa nào bảo rằng “béo thế này cần gì ăn nữa”, một ý kiến khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất