Học đường

Họp kỷ luật cô giáo 'câm lặng' suốt 3 tháng

Trân Trân (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau buổi họp vào sáng nay 12/4, hình thức kỷ luật chính thức dành cho cô Trần Thị Minh Châu, giáo viên dạy Toán tại THPT Long Thới (Nhà Bè, TP.HCM) sẽ được đưa ra.

Sáng 9/4, cô Trần Thị Minh Châu được xác nhận là không còn đứng lớp tại trường THPT Long Thới. Tuy nhiên, hình thức kỷ luật cuối cùng đối với cô giáo này sẽ được đưa ra sau buổi họp hội đồng trong hôm nay 12/4.

Dự kiến, hội đồng kỷ luật sẽ họp xuyên trưa. Đầu giờ chiều, hiệu trưởng nhà trường sẽ báo cáo Sở GD&ĐT TP.HCM kết quả kỷ luật cô Châu và các cá nhân liên quan.

Sau khi Sở GD&ĐT TP.HCM thẩm định và thông qua, trường sẽ công bố kết quả kỷ luật cuối cùng về vụ việc cô giáo không giảng bài suốt 3 tháng.

Được biết, đại điện Sở GD&ĐT TP.HCM cũng có mặt, hướng dẫn và tư vấn công tác kỷ luật.

Trước đó, trong cuộc họp khẩn về vụ việc này, bà Nguyễn Thị Thu - phó chủ tịch UBND TP.HCM - cho rằng ngành giáo dục TP.HCM đã giải quyết sự việc quá chậm, tạo bức xúc trong dư luận.

Theo bà Thu, lẽ ra khi sự việc được nêu lên, nhà trường phải đình chỉ công tác cô Châu ngay lập tức rồi mới giải quyết các bước tiếp theo.

Bà Nguyễn Thị Thu trong cuộc họp ngày 6/4

Bà Thu đánh giá việc cô giáo lên lớp không nói gì là bạo hành về tinh thần, một sự việc rất nghiêm trọng; đề nghị ban giám đốc sở GD&ĐT theo dõi, quan tâm tình hình sát sao, tư vấn cho trường xử lý đúng quy trình.

Cũng trong cuộc họp này, ông Lê Hoài Nam, phó giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM khẳng định hiệu trưởng trường THPT Long Thới, cô Châu và những người liên quan khác sẽ bị kỷ luật.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất