Học đường

Diện trang phục dân tộc, CĐM ‘xuýt xoa’ trước nhan sắc ‘không phải dạng vừa’ của các cô nàng Hải Dương

Nhật Minh
Chia sẻ

Thời đi học, chắc chắn một điều rằng, ai cũng có riêng cho mình đám bạn thân để cùng nhau chia sẻ, cùng nhau tâm sự bao niềm vui, nỗi buồn của những năm tháng học trò.

Để hỏi về đâu là khoảng ký ức đẹp nhất của một đời người thì nhiều người sẽ trả lời ngay mà không cần đắn đo suy nghĩ, đó chính là tuổi học trò. Những buồn vui, kỷ niệm giận hờn của một thời mới lớn luôn làm xao xuyến biết bao con tim của người trẻ mỗi khi nhắc lại. Và chắc hẳn rằng, quãng thời gian tươi đẹp này sẽ không thể thiếu đi hội những người bạn thân.

Hội bạn thân thời còn đi học gắn liền với biết là bao những thói hư tật xấu, những câu nói châm chọc, đôi khi lại hài hước khiến cả đám bật cười. Thế nhưng sẽ còn điều gì tuyệt vời hơn khi cả đám đều tập hợp dàn trai xinh gái đẹp của lớp, của trường, mà trường hợp mới đây là một ví dụ điển hình.

Theo đó, một hội bạn thân mới đây đã trở nên “nổi rần rần” trên mạng xã hội chỉ với một tấm ảnh. Theo đó, một trong số những thành viên trong hội bạn thân này đã cho đăng tải hình ảnh cả nhóm cùng diện trên mình bộ trang phục dân tộc, tạo dáng với thần thái hững hờ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đáng nói hơn nữa là những thành viên này đều sở hữu nhan sắc “không phải dạng vừa đâu”.

Hội bạn thân đang “gây sốt” trên mạng xã hội ít ngày gần đây

Liên hệ với cô bạn Phạm Trần Trà My, một thành viên trong hội bạn thân này cho biết, nhóm bạn của cô nàng hiện đang theo học tại trường THPT Nguyễn Du, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Cả nhóm có 14 thành viên, trong đó 7 bạn nữ sinh đều theo học lớp 11, còn các bạn nam thì đang học lớp 10.

Cô bạn Trà My cũng thông tin thêm, nguyên nhân bắt nguồn bức ảnh trên là do các thành viên trong nhóm muốn có một bức ảnh kỷ niệm thật sự nghiêm túc để gây cười, thế nhưng nữ sinh cùng những thành viên khác cũng khá bất ngờ khi lại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng đến thế.

Hội bạn thân 14 người khiến cộng đồng mạng thay nhau truy tìm “info”

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã thu về hơn 30k lượt tương tác từ người dùng mạng. Đa phần trong số đó đều tỏ ra sốt sắng trước nhan sắc của hội bạn thân đến từ Hải Dương này, một số còn ráo riết truy tìm info, facebook cá nhân của dàn nam thanh nữ tú xuất hiện trên bức ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất