Học đường

Đam mê công nghệ nhưng không đủ ‘điều kiện’, học sinh chế ra loạt ‘siêu phẩm’ để chơi Trung Thu khiến cộng đồng mạng cười ra nước mắt

Nhật Minh
Chia sẻ

Trung Thu 2019 đang đến rất gần, và để hưởng ứng mùa lễ năm nay, các cô cậu học sinh đã cho ra đời một loạt những sản phẩm công nghệ mang tầm cỡ thế giới khiến không ít người xem bật cười.

Ít ngày gần đây, giới “sành” công nghệ tại Việt Nam cũng như trên thế giới không khỏi dậy sóng bởi các lần ra mắt của những sản phẩm công nghệ mang tính đột phá trong năm 2019, đó là tai nghe Airpods và Iphone 11. Tuy vậy, giá thành của những sản phẩm này lại vô cùng đắt đỏ khiến cho cơ hội sở hữu chúng hẹp đi rất nhiều, đặc biệt là các bạn học sinh.

Thế nhưng với tư duy độc đáo của giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là các cô cậu học trò, nhiều người đã tận mắt nhìn thấy những món đồ công nghệ này theo phiên bản… made-in Việt Nam vô cùng đặc biệt. Chỉ với những món dụng cụ, đồ dùng học tập đơn giản, các bạn học sinh đã cho ra đời tai nghe Airpods, Iphone 11 khiến cả thế giới phải “ngước nhìn” Việt Nam.

Tai nghe Airpods “made-in Việt Nam” được ra mắt đúng vào dịp Trung Thu 2019. Ảnh: Gia Linh/Group Trường Người Ta

Với sản phẩm tai nghe, nhóm học sinh này đã sử dụng đầu của những chiếc bút bi bấm để thay thế cho bộ phận thu phát âm thanh. Đầu bút có màu đen và màu xanh khiến nhóm bạn này hóm hỉnh cho rằng, đây là hai phiên bản “limited” (giới hạn)  mới vừa được ra mắt cách đây ít ngày bởi học sinh Việt Nam.

Chiếc tai nghe độc đáo này vô cùng sang chảnh, chẳng thua kém gì so với sản phẩm gốc. Ảnh: Gia Linh/Group Trường Người Ta

Không những chế ra tai nghe bá đạo trên, các cô cậu này còn hài hước tạo ra siêu phẩm Iphone 11 bằng cách sử dụng bút viết bảng để chấm thêm những camera vào mặt sau của một chiếc điện thoại Iphone thông thường.

Iphone 11 cũng được “mở bán” tại thị trường Việt Nam. Ảnh được tổng hợp từ những bình luận trong Group Trường Người Ta

Ngay sau khi được đăng tải, loạt những sản phẩm công nghệ được ra mắt đúng vào dịp Trung Thu này đã thu hút sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Rất đông người dùng đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên trước những ý tưởng có 1-0-2 của các bạn trẻ.

Bạn A.Q bình luận: “Đúng là tuổi trẻ tài cao, mới bấy nhiêu tuổi đầu mà đã sáng chế toàn đồ xịn”.

Còn người dùng P.A.N thì thích thú nhận xét: “Cứ cái đà này thì chẳng mấy chốc, giới trẻ Việt Nam sẽ giàu to cho mà xem”.

“Khi nào bán rộng rãi thì cho mình đặt hàng một cái bạn nhé!” - Bạn L.L.B trêu đùa.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất