Học đường

Hé lộ dàn giám khảo 'cực chất' trong đêm chung kết cuộc thi The Face Of Law của sinh viên Hà Nội

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Dàn giám khảo "cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết tìm kiếm gương mặt thương hiệu phiên bản học sinh, sinh viên diễn ra tại Đại học Luật hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

“Gương mặt thương hiệu - The Face Of Law 2018″ là chương trình phỏng theo “Gương mặt thương hiệu - The Face” được tổ chức bởi Liên chi đoàn khoa Pháp luật Quốc tế, Trường Đại học Luật Hà Nội.

Chỉ chưa đầy 2 ngày nữa, cuộc thi “The Face Of Law 2018” sẽ được tổ chức với quy mô cực kì hoành tráng tại Trường Đại học Luật Hà Nội.

Đêm chung kết “The Face Of Law 2018” với chủ đề “Điểm hẹn của những ngôi sao” hứa hẹn sẽ đến cho tất cả quý khán giả một tràn ngập cảm xúc thăng hoa với dàn thí sinh nổi trội cả về nhan sắc và tài năng.

Đặc biệt, góp phần tạo nên thành công cho đêm chung kết của chương trình lần này không thể thiếu sự góp mặt của những vị giám khảo nổi tiếng trong giới showbiz.

Á quân The Face 2017 Đồng Ánh Quỳnh

Đồng Ánh Quỳnh được biết đến là học trò trong team siêu mẫu Minh Tú. Trước khi trở thành Á quân The Face 2017, Đồng Ánh Quỳnh đã từng đoạt giải Á khôi 1 của cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam 2013. Năm 2014, cô đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và đã lọt vào Top 36 thí sinh đẹp nhất.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Tiêu Ngọc Linh

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Tiêu Ngọc Linh tiếp tục xuất sắc ghi tên mình vào top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Hoa hậu Hoàn vũ Tiêu Ngọc Linh được đánh giá cao không chỉ bởi gương mặt ấn tượng cá tính, vóc dáng cân đối, làn da nâu mạnh mẽ mà còn ở tri thức khá tốt khi cô từng là thủ khoa Đại học Ngoại thương năm 2012, 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi và đoạt giải nhì học sinh giỏi tỉnh năm cấp 3 cũng như thành viên đội tuyển quốc gia năm học 2012, được trao học bổng ước mơ và học bổng sinh viên xuất sắc.

MC Đức Bảo

Đức Bảo hiện là một MC trẻ tuổi và tài năng của VTV, anh là gương mặt được yêu thích trên sóng truyền hình Quốc gia. Điển hình là các chương trình nổi tiếng như: Bữa trưa vui vẻ, Chỉ là chuyện nhỏ, Chúng tôi là chiến sĩ …

Nhắc tới MC/BTV Đức Bảo, khán giả truyền hình nhớ ngay tới hình ảnh của một người dẫn chương trình có phong cách lịch lãm, chững chạc nhưng không kém phần trẻ trung, hóm hỉnh. Anh từng đoạt giải Cánh Én Vàng năm 2013, giải thưởng đã đưa tên tuổi Đức Bảo được nhiều người biết đến nhiều hơn.

Người mẫu Lại Quỳnh Giang

Lại Quỳnh Giang - người đẹp đến từ Hà Nội sở hữu chiều cao 1m75, nặng 64kg, số đo 3 vòng là 91-63-97 (cm). Người mẫu Quỳnh Giang cũng là một trong những thí sinh gây được nhiều ấn tượng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 vừa qua.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam Phạm Thùy Dương

Thùy Dương (SN 1990) từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 nhờ vào chiều cao 1m69 và nhan sắc nhẹ nhàng, thanh thoát.

Giám khảo khách mời CEO The Baeuty Nông Phương Anh

Nhà báo Ngô Bá Lục

Nhà báo Ngô Bá Lục - một cây viết lâu năm trong mảng văn hóa.

Giám khảo khách mời Stylist Khúc Mạnh Quân

Stylist Khúc Mạnh Quân là một “tay” phối đồ khá nổi tiếng. Anh là người phối hợp cho ra nhiều bộ ảnh siêu đpẹ với phương châm: “Sắc đẹp không phải là thước đo chuẩn mực duy nhất để đánh giá sự quyến rũ”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất