Học đường

Hàng ngàn sinh viên Hà Nội mong chờ ngày hội EDM lớn nhất dành cho riêng mình

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Sắp tới, trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ tổ chức chương trình Ngày hội tuổi trẻ NEU chào tân sinh viên lớn nhất năm do Đoàn thanh niên và Hội sinh viên trường phối hợp triển khai.

Ông Bùi Trung Hải, Phó Trưởng phòng Công tác Chính trị và Quản lí sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân cho biết, đây là lần đầu tiên 2 đơn vị này cùng phối hợp để mở ra ngày hội chào tân sinh viên khóa 60 nói riêng và trở thành hoạt động thu hút đông đảo sinh viên khắp Hà Nội lớn chưa từng có nói chung.

Theo đó, trước khi đêm hội diễn ra sẽ có chuỗi sự kiện gồm: talk show chia sẻ học tập; định hướng nghề nghiệp, lập nghiệp sớm; hội thảo các kĩ năng; cuộc thi nhảy Bloom Dance… được tổ chức liên tục. Cuối cùng, đêm Đại nhạc hội ca nhạc EDM sẽ diễn ra với sự tham gia của nhiều ca sĩ và DJ nổi tiếng được giới trẻ yêu thích.

Chuỗi sự kiện này mang tên “Ngày hội tuổi trẻ”. Đây được xem là nơi bắt đầu cho trải nghiệm tuyệt vời của các tân sinh viên thời đại học, là bước khởi đầu thật bùng nổ và đáng nhớ cho quãng đường sắp tới của K60 - NEU.

Ông Linh chia sẻ, chủ đề “Endless summer - Mùa hè bất tận” xuyên suốt chương trình sẽ mang đến những trải nghiệm cực “chất” về mùa hè với nhiều cung bậc khác nhau, từ đam mê khám phá đến khát khao trải nghiệm và hết mình say đắm. Bằng các hoạt động được tổ chức song song trong suốt thời gian diễn ra các chuỗi chương trình của ngày hội như: trải nghiệm nhà băng vô cực; buffe kem thỏa thích; khám phá không gian thực tế ảo, fly cam, nhiều thiết bị điện tử hiện đại. Theo ông Linh, điểm nhấn chính của Ngày hội Tuổi trẻ 2018 là cuộc thi Bloom Dance dành cho tất cả sinh viên toàn miền Bắc có đam mê các bộ môn nhảy hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất