Học đường

Giới học trò lại khiến CĐM rần rần thích thú với trào lưu 'giấu đầu lòi đuôi' cực ấn tượng dịp cuối năm

Sơn Ca
Chia sẻ

Trào lưu mới này bắt nguồn từ bức ảnh cực ấn tượng của BB Trần và Hải Triều theo "concept": thân của người này và đầu của một người khác.

Mới đây, 2 nghệ sĩ BB Trần và Hải Triều vừa mới tung lên MXH bức ảnh khá ấn tượng với một trend chụp hình hoàn toàn mới: thân của người này và đầu của một người khác.

Ngay lập tức, bức ảnh với trend chụp hình mới mẻ và cực ấn tượng của BB Trần và Hải Triều đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho giới học trò.

Bức ảnh với trend chụp hình mới mẻ và cực ấn tượng của BB Trần và Hải Triều đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho giới học trò.

Cụ thể, trong một group khá nổi tiếng về học đường, các bạn học trò đã nhanh tay đăng tải những hình ảnh được cho là hot trend cuối năm 2019 với hashtag #giaudauloiduoi.

Theo đó, các bạn học sinh, sinh viên đã cho ra những bức ảnh khiến người xem thích thú trước độ nhanh nhạy và sáng tạo của giới “nhất quỷ nhì ma”.

Dưới đây là loạt hình ảnh của hot trend #giaudauloiduoi gây bão mạng xã hội trong thời gian gần đây:

Giấu đầu lòi đuôi như thế này thì có buồn cười không cơ chứ.

2 nữ sinh này đã nhanh tay bắt trend.

Có vẻ bức ảnh này “cover” chuẩn nhất so với ảnh gốc của BB Trần và Hải Triều.

Với sự sáng tạo vô bờ bến của giới học trò thì trend đã bắt đầu trở nên “kinh dị” hơn…

Ngay sau khi loạt ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự phấn khích trước màn bắt trend cực nhanh, cực ấn tượng và không thể thiếu được sự sáng tạo của các bạn học trò. Bên cạnh đó, nhiều bạn học trò cũng đã lên ý tưởng rủ rê bạn bè nhanh tay thực hiện trend mới này để cho ra đời những bức ảnh cực “chất” dịp cuối năm.

Ảnh: Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất