Học đường

Gia thế và học vấn siêu 'khủng' của bạn gái Duy Mạnh - Cầu thủ được nhật xét 'gắt' hơn cả Đình Trọng

Vương Phi
Chia sẻ

Trên sân cỏ, Duy Mạnh được nhận xét là cầu thủ "gắt' nhất ĐT Việt Nam. Thế nhưng ngoài đời, anh lại là chàng trai dịu dàng và cực yêu chiều bạn gái. Cùng tìm hiểu xem nữ sinh may mắn nắm giữ trái tim Duy Mạnh có học vấn và gia thế như thế nào nhé!

Người hâm mộ gọi Đỗ Duy Mạnh là “Mạnh gắt” bởi trong trận đấu giữa Việt Nam và Uzbekistan, trung vệ Đỗ Duy Mạnh bất ngờ tỏ ra gay gắt và tranh cãi quyết liệt với cầu thủ đối phương sau pha bóng tiểu sảo, chơi xấu.

Khoảnh khắc khiến Duy Mạnh được dân mạng đặt biệt danh Mạnh gắt.

Cũng trong trận đấu tối 6/2 ở bán kết lượt về AFF Cup, dân mạng soi ra khoảnh khách cầu thủ Đình Trọng tranh cãi rất gay gắt với đội khách. Lý giải về điều này, Trọng Ỉn chỉ nói 1 cấu: “Anh Mạnh xui đó”… khiến dân mạng cười ngất và 1 lần nữa, cái tên Mạnh gắt lại 1 lần nữa được dân mạng “réo” lên.

Trên sân cỏ, Mạnh có thể là chiến binh đanh đá, gắt gỏng nhưng ngoài đời, đối diện với gia đình, bạn bè và người yêu, anh chàng này lại chỉ là một Mạnh “meo” mà thôi.

Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh.

Người may mắn nắm giữ trái tim cầu thủ này là Nguyễn Quỳnh Anh, 22 tuổi, đến từ Hà Nội và hiện đang là sinh viên năm cuối xuất sắc khoa Luật quốc tế, Học viện Ngoại giao.

Trước khi theo học ĐH ở Học viện Ngoại giao, cô bạn từng học cấp 1 tại trường Tiểu học Bình Minh, cấp 2 tại THCS Trưng Vương và cấp 3 tại THPT Kim Liên. Tuy không phải là những ngôi trường quá nổi tiếng nhưng tất cả các cấp học của Quỳnh Anh đều được đánh giá là có tên tuổi sáng giá.

Quỳnh Anh từng là cựu học sinh trường THPT Kim Liên.

Trong suốt quá trình học tập, Quỳnh Anh được đánh giá là nữ sinh chăm chỉ và có nhiều thành tích tốt. Khác với nhiều hot girl, Quỳnh Anh rất chăm “show” thông tin về học hành. Cô nàng thường xuyên share ảnh bà kiểm tra cũng như đăng status nói về việc học tập ở trường. Có vẻ như, nữ sinh này rất quan tâm đến thành tích học tập và đầu tư nhiều công sức, thời gian ôn luyện mỗi khi có bài kiểm tra.

Quỳnh Anh thường xuyên khoe ảnh bài kiểm tra khi còn học ở trường cấp 3 Kim Liên.

Cô bạn cũng khoe ảnh học pinao.

Show ảnh đi thăm ngôi trường Đại học ở Sydney.

Thời phổ thông, Quỳnh Anh có vẻ như rất chăm chỉ ôn luyện mỗi khi có bài kiểm tra.

Ngoài thành tích học tập, Quỳnh Anh còn được biết đến nhờ gia thế ấn tượng. Cô là em vợ tiền vệ Văn Quyết, con gái thứ hai của ông Nguyễn Giang Đông - Chủ tịch CLB Sài Gòn FC. Gia đình ông Đông hiện nay đang sở hữu một công ty thương mại, với ngành nghề kinh doanh chính là buôn bán ô tô, xe máy, kinh doanh phụ tùng và buôn bán thực phẩm, đồ uống.

Chia sẻ về tình yêu với Duy Mạnh, nữ sinh tiết lộ từng gặp nam cầu thủ Hà Nội T&T tại bữa tiệc chào đón các fan của CLB Man City cách đây gần 2 năm. Ngay sau buổi tiệc, Duy Mạnh cũng tìm cách làm quen với Quỳnh Anh qua Facebook nhưng phải mất gần 1 năm sau, chàng cầu thủ sinh năm 1996 mới chính thức “cưa đổ” em vợ tiền đạo Văn Quyết.

Chị gái của Quỳnh Anh là Huyền Mi. Cả 2 đều xinh đẹp và yêu cầu thủ nổi tiếng. Điều này khiến nhiều người mong chờ, trogn tương lai gần, ĐT Việt Nam sẽ có cặp anh em đồng hao.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện khá giả, Quỳnh Anh thường xuyên chec-in ảnh đi mua sắm đồ hiệu như Channel, Louis Vutton… và có những chuyến du lịch nước ngoài cực sang chảnh.

Cùng khám phá thêm về cuộc sống của cô bạn này qua những bức ảnh tiểu thư gia đình Chủ tịch Sài Gòn FC chia sẻ nhé!

Nữ sinh 22 tuổi thường xuyên khoe ảnh mua sắm đồ hiệu.

Cô bạn có gu ăn mặc trang nhã, thanh lịch.

Nữ sinh Học viện Ngoại giao cũng thường khoe ảnh đi du lịch.

Có vẻ như Quỳnh Anh rất thích thương hiệu Chanel.

Đi Pháp du lịch và sắm đồ hiệu Louis Vutton.

Một đôi giày hiệu Valentino của nữ sinh.

Chiếc túi xách đắt đỏ thương hiệu Dior.

Quỳnh Anh khiến nhiều người ghen tỵ khi vừa là con nhà giàu, học giỏi, xinh đẹp…

… Lại còn có bạn trai là cầu thủ điển trai, nổi tiếng nữa chứ!

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất