Học đường

Gặp nữ sinh Đà Nẵng khiến người đối diện ngẩn ngơ ngay lần gặp đầu tiên, nổi bật nhất Đại học FPT

Tùng Chi
Chia sẻ

Được gọi vui là một trong những “bóng hồng” tại cơ sở Nguyễn Thị Thập, SV Tăng Nguyễn Ngọc Vi  – ngành Ngôn ngữ Nhật gây thiện cảm với người đối diện với vẻ ngoài đáng yêu, trong sáng. 

Được gọi vui là một trong những “thần tiên tỷ tỷ” tại ĐH FPT, nữ sinh Tăng Nguyễn Ngọc Vi (sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật) gây thiện cảm với người đối diện với vẻ ngoài đáng yêu, trong sáng. Hiện tại, cô bạn đang là thành viên CLB Âm nhạc trường ĐH FPT. Vi vừa sở hữu ngoại hình xinh xắn, hút sân khấu nên thường xuyên góp mặt trong các sự kiện của trường. Đáng nói, cô bạn vừa năng nổ hoạt đọng ngoại khóa vừa có bảng thành tích học tập tốt khiến bạn bè nể phục.

Từ thời THPT, Ngọc Vi đã rất năng động khi giữ vị trí bí thư lớp 3 năm liền, Ngư Văn và Hóa Học là môn tủ của cô nàng này. Bước vào ĐH, Ngọc Vi theo đuổi ngành Ngôn ngữ Nhật tại ĐH FPT và xuất sắc ngay từ kỳ đầu tiên với điểm tổng kết 8.7 điểm.

Tốt nghiệp THPT, Vi nhận thấy bản thân mình đã trưởng thành hơn, quen được nhiều bạn hơn. Cô bạn cũng dự định tham gia CLB Truyền thông để đời sống sinh viên của mình thêm phần phong phú.

Vi sở hữu nước da trắng hồng và nụ cười tươi tắn

Nói về các hoạt động ở trường, có lẽ hiếm hoạt động nào thiếu vắng cô bạn năng động này. Vi có năng khiếu ở các mảng hoạt động biểu diễn nghệ thuật và là thành viên nòng cốt của nhiều chương trình tại trường như: Văn hóa dân gian, lễ tết, hoạt động tình nguyện…

Ngọc Vi cho biết ngành Ngôn ngữ Nhật có khối kiến thức khá nặng, yêu cầu sinh viên phải học rất chăm chỉ. Vậy nên, Vi tự lên lịch học đều đặn vào các khung giờ rảnh rỗi hang ngày. Bên cạnh đó, cô nàng cũng sắp xếp thời gian để tham gia thêm hoạt động ngoại khóa.

Vốn thích và có năng khiếu ca hát, nhảy múa nên Ngọc Vi là đại diện sáng giá của ĐH FPT, thường xuyên tham gia các cuộc thi, chương trình giao lưu với các trường đại học.

Tăng Nguyễn Ngọc Vi đang là nữ sinh trường ĐH FPT Đà Nẵng

Ngọc Vi luôn được biết đến là một nữ sinh năng động, học giỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất