Học đường

Gặp gỡ Cao Kiều Tiên - Tân hoa khôi Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu tại cuộc thi 'Miss University NHG 2020'

Sơn Ca
Chia sẻ

Khép lại chung kết "Miss University NHG 2020", thí sinh Cao Kiều Tiên (SBD 035) đã chinh phục các BGK qua các vòng thi, xuất sắc trở thành Tân Hoa khôi Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tối 3/1/2020 vừa qua, Top 20 nữ sinh Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu với 20 cá tính khác nhau tự tin xuất hiện trên sân khấu Chung kết Miss University NHG 2020” đã tạo nên một không gian đầy màu sắc, đem lại sự mãn nhãn cho BGK cũng như các khán giả theo dõi chương trình.

Sau nhiều lần “cân đo đong đếm”, BGK đã lựa chọn Cao Kiều Tiên (SBD 035) là thí sinh xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Trước đó, tại các phần thi trang phục áo dài, trang phục thể thao, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử, Kiều Tiên được các giám khảo đánh giá cao cả về kỹ năng trình diễn lẫn cách ứng xử thông minh.

Cao Kiều Tiên - Tân Hoa khôi Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hãy cùng Saostar gặp gỡ và trò chuyện nhanh với cô bạn Cao Kiều Tiên - Tân Hoa khôi Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu tại “Miss University NHG 2020”:

Hiện tại, cảm xúc của Kiều Tiên như thế nào?

Mình vẫn chưa tin vào kết quả mà bản thân vừa đạt được, nó vượt ngoài sự mong đợi của bản thân. Thực sự, mình vẫn khá hồi hộp và xúc động khi ai đó nhắc đến danh hiệu Hoa khôi Sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bạn đến với đêm chung kết “Miss University NHG 2020” với tâm lý như thế nào?

So với Top 20 trong đêm chung kết này, mình là thí sinh có chiều cao thấp nhất, cân nặng cũng nhỉnh hơn so với các thí sinh khác. Chính vì những khuyết điểm này nên mình đến với cuộc thi với tâm thế khá thoải mái, mong muốn thử thách bản thân và giao lưu là chính. Tuy nhiên, may mắn đã đến, ngôi vị cao nhất thuộc về mình khiến mình vô cùng hạnh phúc.

Cô bạn khá bất ngờ với kết quả mà bản thân vừa đạt được.

Theo Kiều Tiên, điều gì giúp bạn chinh phục được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi này?

Mình nghĩ rằng, thông điệp mà mình truyền tải: “Một người phụ nữ quyến rũ không dựa trên những đường cong trên cơ thể mà là sự tự tin của người phụ nữ đó” khá ý nghĩa và tạo cảm hứng cho nhiều người, đồng thời, ghi điểm trọn vẹn trong lòng BGK, đó chính là yếu tố góp phần làm nên thành công của mình trong cuộc thi này.

Tân Hoa khôi và Á khôi rạng rỡ trong một khung hình.

Sau khi đăng quang, Kiều Tiên đã có dự định gì chưa?

Mình sẽ trở về cuộc sống thường nhật, trở về là một cô sinh viên chăm ngoan, năng động. Trước mắt, mình sẽ cố gắng ôn thi thật tốt để giành kết quả cao trong kỳ thi học kỳ sắp tới. Đồng thời, nổ lực rèn luyện bản thân, trau dồi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng để ngày càng xứng đáng hơn với danh hiệu Hoa khôi Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bên cạnh đó, với số tiền thưởng của cuộc thi, mình sẽ trích 50% trong số đó để trao tặng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại ngôi trường THPT Tắc Vân (TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau) - đây chính là ngôi trường mà mình từng theo học, ngôi trường nuôi dưỡng và chấp cánh ước mơ để mình tự tin bước vào giảng đường Đại học.

Khoảnh khắc Kiều Tiên hồi hộp nghe MC xướng tên mình giành ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Bạn đánh giá thế nào sân chơi “Miss University NHG 2020”?

Đây là một sân chơi vô cùng chuyên nghiệp và ý nghĩa. Mình tin rằng, dù kết quả chung cuộc có như thế nào đi chăng nữa thì đây là một trải nghiệm tuyệt vời thời sinh viên đối với mỗi thí sinh. Đến với cuộc thi, nhiều bạn lúc đầu tự ti, nhút nhát nhưng càng về sau càng tự tin thể hiện cá tính, bộc lộ năng khiếu của bản thân khiến BGK khá bất ngờ, điều này chứng tỏ, cuộc thi đã mang đến những cơ hội tuyệt vời cho mỗi thí sinh.

Cô bạn vẫn chưa hết xúc động sau kết quả mà bản thân vừa đạt được. 

Nhân tiện đây, mình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban tổ chức cuộc thi “Miss University NHG 2020”, Ban giám hiệu Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu cùng các bạn bè, người thân đã đồng hành và hỗ trợ mình trong thời gian vừa qua, giúp mình vượt qua nỗi tự ti về ngoại hình, bứt phá trong đêm chung kết và giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.

Cảm ơn Kiều Tiên về những chia sẻ vừa rồi, chúc Kiều Tiên sẽ luôn xinh đẹp và thành công hơn trong cuộc sống!

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Miss University NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất