Học đường

Đắm chìm vào khung cảnh vườn trường Hàn Quốc trong bộ ảnh kỷ yếu cực sang của teen Thanh Hóa

Mina
Chia sẻ

Không chỉ áo dài, quần âu, học sinh cuối cấp còn thả sức sáng tạo ra hàng nghìn ý tưởng chụp kỷ yếu khác nhau. Mới đây, bộ ảnh của học sinh cấp 3 Thanh Hóa khiến người xem ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp trong sáng, dịu ngọt và đậm chất Hàn Quốc.

Thời điểm cuối tháng 4, học sinh cuối cấp 3 đang loay hoay đăng ký nguyện vọng tuyển sinh. Mặc dù vậy, họ vẫn không quên quãng thời gian chia tay đang ngày đến gần. Cấp 3 - thời thanh xuân tươi đẹp nhất hẹn bạn bè dễ như ăn kẹo nhưng đi học xa nhà, mỗi người bước một con đường khác nhau không ai giống ai nên buổi họp lớp bắt đầu thưa dần. Lúc ấy, chúng ta chỉ có thể nhìn bộ ảnh kỷ yếu và sổ lưu bút rồi tự vui, tự buồn.

Bộ ảnh kỷ yếu nơi lưu lại những ký ức thời học trò. Từ thời xa xưa, đàn anh, đàn chị thậm chí đời bố mẹ đã chụp kỷ yếu, thế nhưng chỉ xoay quay áo dài, quần âu. Thời nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp hàng nghìn bộ ảnh kỷ yếu không bộ nào giống bộ nào. Hết “xuyên không” ngược thời gian lại đến bộ ảnh cái bang ăn mày và giờ là bộ ảnh thanh xuân đậm chất Hàn Quốc của học sinh Thanh Hóa.

Bộ đồng phục của học sinh Hàn Quốc thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bộ ảnh mang tên “Những người thừa kế của tương lai” của lớp 12A2, trường THPT Quảng Xương 2 - Thanh Hóa.

Lớp 12A2 gồm 41 bạn, trong đó có 20 nam 21 nữ.

Những tấm hình lưu giữ từng khoảnh khắc đẹp của 41 bạn học sinh, để rồi mai xa nhau nhớ về nhau qua những tấm hình.

Mỗi nữ sinh khoác lên mình bộ đồng phục trẻ trung, năng động nhưng cũng rất bắt mắt như những học sinh Hàn Quốc.

Địa điểm chụp concept này là Thư viện Tỉnh Thanh Hóa.

Bộ ảnh làm người xem ngẩn ngơ khi tái hiện các phân đoạn của bộ phim “Người thừa kế”.

Nữ sinh xinh đẹp trong trang phục của học sinh xứ sở kim chi.

Ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng nhất là chị em phụ nữ đều trầm trồ khen ngợi concept này của học sinh Thanh Hóa. Thậm chí, một số người còn xem lại bộ phim trên sau khi xem xong bộ ảnh để hồi tưởng hình ảnh cool ngầu của Lee Min Ho.

Thế nhưng, chỉ vài giờ sau đó, một vài người tinh ý đã nhận ra trước đó vào năm 2017, lớp 12C7 trường THPT Hàm Rồng (Thanh Hóa) cũng gây sốt với bộ ảnh kỷ yếu cover bộ phim “Người thừa kế”.

Không xuất hiện trong bộ đồ cử nhân hay sự nghịch ngợm, hài hước trong những bộ đồ vintage, cựu học sinh trường THPT Hàm Rồng đã diện đồng phục của học sinh Hàn Quốc. Một năm sau, học sinh trường THPT Quảng Xương 2 đã nối tiếp concept của đàn anh, đàn chị.

Địa điểm chụp bộ ảnh cũng tại Thư viện tỉnh Thanh Hóa, bến xe buýt và một số góc trong sân trường.

Khung cảnh đậm chất Hàn Quốc được tái hiện qua bộ ảnh.

Bộ ảnh gợi mở cho người xem về bộ phim The Heirs đó là sự giàu có, xa hoa và nghịch ngợm của những người thừa kế.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất