Học đường

Xuýt xoa trước 'con đường màu tím' cực nên thơ tại Đại học Nha Trang, lạc vào chẳng nỡ rời

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, trên fanpage "Hội SV trường ĐH Nha Trang" vừa đăng tải những hình ảnh "con đường màu tím" nằm trong khuôn viên trường khiến bao thế hệ sinh viên phải xuýt xoa, trầm trồ. 

Đại học Nha Trang khuôn viên rộng gần 25ha với lối kiến trúc kiểu Pháp cùng những công trình có tuổi đời hơn 80 năm. Nhắc đến Đại học Nha Trang, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến ngôi trường tọa lạc ở một trong những vị trí đẹp nhất bên bờ vịnh Nha Trang. Bên cạnh đó, với lợi thế nằm trên đồi La san nên trường luôn nhận gió biển thổi vào, giảm nhiệt những cơn nóng bức của mùa hè.

Không những vậy, ngay khi đặt chân vào trường, bạn sẽ “choáng ngợp” bởi không gian rộng, phủ kín cây xanh tạo nên bầu không khí mát mẻ, yên tĩnh.

Mới đây, trên fanpage “Hội SV trường ĐH Nha Trang” vừa đăng tải những hình ảnh “con đường màu tím” nằm trong khuôn viên trường khiến bao thế hệ sinh viên phải xuýt xoa, trầm trồ.

Con đường màu tím nằm trong khuôn viên Đại học Nha Trang khiến nhiều thế hệ sinh viên thích thú.

Loài hoa màu tím có cái tên cực kì kiêu sa “tuyết sơn phi hồng”. Loài hoa được trồng 2 bên, đến mùa nở rộ, con đường trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết.

Chiếc cổng nhỏ mang tên Đại học Nha Trang dẫn vào “con đường màu tím” thơ mộng.

Với hai hàng hoa tím xen lẫn màu xanh của cây cối, địa điểm này xứng đáng là địa điểm “sống ảo” tuyệt vời của biết bao bạn sinh viên.

Loài tuyết sơn phi hồng này chỉ nở rộ khoảng 1 tuần sẽ tàn.

Vì thế, các bạn sinh viên đã nhanh chóng ghé thăm và chụp ảnh.

Cận cảnh loài hoa màu tím bắt mắt này.

Mới hôm nào, loài hoa tím còn đang được chăm sóc thì nay đã nở rộ cả một khoảng sân.

Ngay sau khi những hình ảnh đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn sinh viên Đại học Nha Trang. Nhiều người bày tỏ sự thích thú cũng như xuýt xoa bởi sự xinh đẹp của “con đường màu tím” này, bên cạnh đó, nhiều bạn sinh viên cũng ngay lập tức nảy ra ý định rủ bạn bè đến địa điểm này để ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp.

Có lẽ, với những ai từng đặt chân đến Đại học Nha Trang sẽ còn ngất ngây hơn nữa với khuôn viên rộng lớn và khu vực nào cũng rợp bóng cây xanh mát.

Những loài hoa khoe sắc trong khuôn viên Đại học Nha Trang.

Đi qua khu Giảng đường G7, bạn sẽ được đắm mình vào không gian lãng mạn của những chùm hoa giấy rải đầy con đường.

Khu giảng đường G3 về đêm trông lung linh, huyền bí thế này đây.

Tại Đại học Nha Trang, các bạn có thể nhìn bao quát thành phố biển xinh đẹp. Đây là ảnh chụp thành phố nhộn nhịp buổi ban ngày…

Cây si “huyền thoại” trong khuôn viên trường, gắn bó với biết bao thế hệ sinh viên.

Nguồn ảnh: Hội sinh viên Đại học Nha Trang

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất