Học đường

Clip: Hàng chục học sinh chạy xe đạp điện, 'lũ lượt' vượt đèn đỏ khiến nhiều người tham gia giao thông bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Hàng chục em học sinh mặc áo đồng phục sử dụng xe đạp điện cứ thế đua nhau vượt đèn đỏ tại nút giao cắt. Người rẽ trái, người đi thẳng cứ chồng chéo lên nhau khiến tình trạng giao thông vô cùng hỗn loạn.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh rất nhiều học sinh đi xe đạp điện cố tình vượt đèn đỏ khiến nhiều người tham gia giao thông vô cùng bức xúc.

Nguồn: Cindy Phương

Theo đoạn clip ghi lại, hàng chục em học sinh mặc áo đồng phục sử dụng xe đạp điện cứ thế đua nhau vượt đèn đỏ tại nút giao cắt. Người rẽ trái, người đi thẳng cứ chồng chéo lên nhau. Thậm chí, có một vài em còn không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của CĐM, rất nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc trước hành động vi phạm luật an toàn giao thông của các bạn học sinh. Điều này không chỉ phản ánh ý thức kém của một bộ phận học sinh mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn giao thông.

“Càng đèn đỏ lại cố tình vượt, thấy các bạn rồ ga vượt đèn đỏ mà thót tim. Cái câu “nhanh một phút chậm một đời” là không sai đâu nhé các bạn nhỏ”

“Ý thức kém đến thế là cùng, mặc đồng phục của trường rồi lũ lượt vượt đèn đỏ như vậy đấy. Bây giờ thì đẹp mắt nhé”

“Chỗ này nên đặt chốt cảnh sát giao thông để kiểm soát cũng như phạt “nóng” hành vi vi phạm của các bạn này thì họa may tình trạng này mới không diễn ra nữa“, là những ý kiến của CĐM sau khi xem đoạn clip nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất