Học đường

Nữ sinh Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu kiêu sa, lộng lẫy trong trang phục dạ hội tại chung kết 'Miss University NHG 2020'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trước đó, dù đa phần các thí sinh đều bày tỏ sự lo lắng trước phần thi trang phục dạ hội nhưng tại đêm chung kết 'Miss University NHG 2020', 20 nữ sinh Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu lại khiến giám khảo ‘trầm trồ’ trước những bước đi đầy chuyên nghiệp của mình.

Tối 3/1, chung kết “Miss University NHG 2020” của Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu đã chính thức được diễn ra. Để đến với ngôi vị cao nhất, những thí sinh phải trải qua những vòng thi gồm trình diễn trang phục áo dài, trang phục thể thao, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử.

Sau khi thể hiện nét duyên dáng trong tà áo dài, sự năng động, cá tính trong trang phục thể thao, 20 thí sinh tiếp tục bước vào vòng thi trình diễn trang phục dạ hội.

Trước phần thi này, nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn - người vừa là giám khảo, vừa là chủ nhân bộ sưu tập trang phục dạ hội mà các thí sinh đang khoác trên người chia sẻ: “Những phần thi trước các bạn đã thể hiện rất tốt, trong phần thi này, tôi hy vọng các bạn thể hiện được sự uyển chuyển, sang trọng trong trang phục dạ hội“.

Và đúng như Nguyễn Minh Tuấn kỳ vọng, thần thái kiêu sa, lộng lẫy của 20 thí sinh đã gây ấn tượng mạnh với tất cả mọi người. Những bước đi đầy uyển chuyển, chuyên nghiệp của các nữ sinh Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, đa phần thí sinh đều tỏ ra lo lắng trước vòng thi này.

Hãy cùng Saostar nhìn lại 20 gương mặt thí sinh Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong trang phục dạ hội nhé!

Thí sinh Nguyễn Ngọc Diệu Ý - SBD 040

Thí sinh Nguyễn Ngọc Thảo Vân - SBD 039

Thí sinh Lê Tố Uyên - SBD 038

Thí sinh Lê Ngọc Trân - SBD 037

Thí sinh Huỳnh Bích Trân - SBD 036

Thí sinh Cao Kiều Tiên - SBD 035

Thí sinh Lê Ngọc Thủy Tiên - SBD 034

Thí sinh Nguyễn Trần Anh Thư - SBD 033

Thí sinh Nguyễn Hà Phương - SBD 032

Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Phúc - SBD 031

Thí sinh Nguyễn Trần Phương Như - SBD 030

Thí sinh Bùi Minh Nguyệt - SBD 029

Thí sinh Hà Thị Ngọc Ngân - SBD 028

Thí sinh Phan Nguyễn Thùy Linh - SBD 027

Thí sinh Trương Thị Mỹ Lệ - SBD 026

Thí sinh Nguyễn Thị Hoài - SBD 025

Thí sinh Bùi Thúy Hằng - SBD 024

Thí sinh Trần Thị Gái - SBD 023

Thí sinh Vũ Lê Anh Duyên - SBD 022

Thí sinh Hoàng Thị Bích - SBD 021

Không thể thiếu tại cuộc thi lần này chính là Ban giám khảo với sự góp mặt của những nghệ sĩ có kinh nghiệm và uy tín như Trác Thúy Miêu, Lưu Thiên Hương,…. Họ được kỳ vọng sẽ lựa chọn ra gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa khôi lần này.

Nhà báo Trác Thúy Miêu

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Nhà thiết kế Nguyễn Việt Hùng

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn

Siêu mẫu Hà Trang

Cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất