Học đường

Chủ quán cơm sinh viên đặt 2 bức tượng Joker và Harley Quinn tươi cười đón khách khiến bất kỳ ai ngang qua cũng phải ngước nhìn

Sơn Ca
Chia sẻ

Chủ quán cơm này đã đặt 2 bức tượng Joker và Harley Quinn với biểu cảm cực kỳ buồn cười, có lẽ, bất cứ ai qua lại quán cơm này cũng phải nhìn ngó 2 bức tượng này. 

Thời buổi kinh tế thị trường, các cơ sở kinh doanh luôn tìm mọi cách để thương hiệu của mình được nhiều người biết đến, tăng hiệu quả thu nhập. Cũng từ đây, nhiều phương thức quảng cáo xuất hiện, có người chọn cách in bảng quảng cáo bắt máy, có người thuê nhân viên đội lốt thú bông để đón khách, có người lại chọn những hình nộm mang dáng dấp các nhân vật nổi tiếng để “câu khách”.

Ông chủ của một quán cơm sinh viên dưới đây là một điển hình, cụ thể, chủ quán cơm này đã đặt 2 bức tượng Joker và Harley Quinn với biểu cảm cực kỳ buồn cười, đặc biệt, bất cứ ai qua lại quán cơm này cũng phải nhìn ngó 2 bức tượng này.

Joker. Ảnh: Cú Đêm.

Harley Quinn. Ảnh: Cú Đêm.

Được biết, 2 bức tượng này được đặt tại quán ăn tại Ngõ Tự Do (TP. Hà Nội), với mục đích thu hút các bạn sinh viên ở Ký Túc Xá trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU), ông chủ đã nảy ra ý tưởng “câu khách” cực kỳ ấn tượng.

Ngay sau khi 2 hình ảnh này xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều người tỏ ra thích thú khi thấy 2 nhân vật nổi tiếng này xuất hiện tại 1 quán cơm sinh viên ở Việt Nam. Chính vì thế, nhiều bạn sinh viên cũng đã lên kế hoạch rủ bạn bè mình đến quán cơm này để thưởng thức.

Thành viên Mai Thành Đạt bình luận: ” Joker và Harley Quinn sau khi kết thúc làm phim đã đến Việt Nam quảng cáo quán cơm sinh viên rồi sao?”.

“Phải đến quán cơm này thử mới được, tận mắt chứng kiến Joker và Harley Quinn thì còn gì thú vị hơn”, Khánh Loan bình luận.

” Joker và Harley Quinn trông vừa thân thiện vừa sợ sợ nhỉ. Kiểu anh chị không ăn cơm thì liệu hồn đấy”, Hoàng Hà viết.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất