Học đường

Chán trò đếm hạt thanh long, nam sinh chuyển sang 'điêu khắc' bạch hổ nhưng phản ứng của cư dân mạng mới là điều đáng chú ý

Sơn Ca
Chia sẻ

Theo chủ nhân bức ảnh thì anh bạn tạo hình con bạch hổ trên lưng quả thanh long, nhưng qua cái nhìn của cư dân mạng, ai ai cũng cho rằng con vật nói trên giống con "chó đốm".

Trước tình hình diễn biến phức tạp do dịch COVID- 19 gây ra, tính đến hiện tại, tất cả các trường học đều cho học sinh - sinh viên nghỉ học tập trung và tổ chức dạy học online. Cũng trong thời gian này, để cuộc sống bớt nhàm chán, nhiều cô cậu học trò đã nảy ra nhiều chiêu trò “giết thời gian”. Nổi cộm lên phải kể đến trò đếm hạt thanh long, có người cắt miếng rồi đếm, có người kiên nhẫn đến độ đếm hạt nguyên quả.

Trước đó, trò đếm hạt thanh long được nhiều cô cậu học trò chọn làm thú tiêu khiển, giết thời gian vì được nghỉ học quá lâu.

Mới đây, chiêu trò này đã được nâng lên một tầm cao mới, không còn là trò đếm hạt nữa mà các cô cậu đã “điêu khắc”, tạo hình ngay trên chính quả thanh long.

Ảnh: Quang Bình/ Group Trường Người Ta

Theo như chia sẻ của nam sinh Quang Bình, do ở nhà quá rảnh rỗi nên cậu đã tạo hình con bạch hổ trên quả thanh long.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên group dành riêng cho giới học sinh - sinh viên ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Tuy nhiên, theo chủ nhân bức ảnh thì anh bạn tạo hình con bạch hổ, nhưng qua cái nhìn của cư dân mạng, ai ai cũng cho rằng con vật nói trên giống con “chó đốm” hơn.

Phản hồi của CĐM về bức ảnh nói trên.

Theo bạn, con vật được tạo hình trên quả thanh long trên giống con gì?

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất