Học đường

Chân dung cựu nữ ĐH Kinh tế Quốc dân có vẻ đẹp ‘hạ gục’ mọi ánh nhìn đang ‘làm mưa làm gió’ tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

Ý Như (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người đẹp 22 tuổi Vũ Hương Giang đến từ Hải Phòng được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Sở hữu gương mặt đẹp rạng rỡ, vóc dáng thanh thoát, cựu sinh viên Kinh tế 22 tuổi (cựu sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh quốc tế, Đại học Kinh tế Quốc dân) Vũ Hương Giang đã xuất sắc giành tấm vé tranh tài trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hương Giang cao 1,73m, nặng 59 kg với số đo ba vòng 84-65-100 cm. Trước đó, cô gái này đã giành vương miện cuộc thi Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh (Miss Photo 2017).

Trước khi đến với các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam, Hương Giang vấp phải sự phản đối, ngăn cản của mẹ. Mẹ cô sợ cuộc sống của con gái có nhiều xáo trộn, không yên ổn sau cuộc thi. Nhưng sau đó, chính bố của Hương Giang đã thuyết phục mẹ cô cho con gái tham dự, đầu tiên là Miss Photo 2017.

Cô gái đất Cảng cũng “bật mí” rằng mình chịu ảnh hưởng của sự giáo dục của gia đình. Trong khi mẹ Giang rất coi trọng hạnh phúc gia đình, hướng Hương Giang đến một mẫu phụ nữ hiền thục, đảm đang, biết chăm lo cho tổ ấm thì bố Giang thường nhắc cô phải biết yêu thương nhiều hơn để có được một cuộc sống thực sự ý nghĩa.

“Tôi luôn tự hào là con cháu của nữ tướng Lê Chân và hạnh phúc khi vẫn giữ được nét dịu dàng nhưng cũng rất mạnh mẽ”, Vũ Hương Giang từng tâm sự trên báo chí.

Đến với Hoa hậu Việt Nam 2018 năm này, được bạn bè động viên, gia đình ủng hộ, cô bạn càng muốn thử sức bản thân hơn nữa.

Hiện ứng cử viên nặng kí ngôi vị cho hoa hậu năm nay đang dành thời gian chuẩn bị, luyện tập nhiều để có được hình thể đẹp nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất