Học đường

Vượt qua tự ti về ngoại hình, Cao Kiều Tiên đăng quang Hoa khôi chung kết Miss University NHG 2020 Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Bằng sự tự tin và nỗ lực của bản thân, nữ sinh Cao Kiều Tiên đã xuất sắc lên ngôi Hoa khôi 'Miss University NHG 2020' của Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu.

Sau những lần “cân đo đong đếm”, cuối cùng, những vị giám khảo đã chọn ra được 5 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất đêm chung kết “Miss University NHG 2020” tại Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu để tiếp tục bước vào vòng thi ứng xử.

Đây là phần thi được đánh giá là khá khó, bởi lẽ, nó đòi hỏi thí sinh vừa phải có kiến thức, vừa phải có kỹ năng, nhất là kỹ năng trình bày quan điểm và thuyết phục người nghe. Dưới đây là phần trả lời ứng xử của Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu:

Thí sinh Nguyễn Trần Phương Như - SBD 030
- Câu hỏi: Theo em, trong thời đại 4.0, sinh viên BVU nói riêng và cả nước nói chung cần trang bị hành trang gì để bước vào đời?
- Trả lời: Ngày nay, thời đại công nghệ 4.0 phát triển, bản thân em cần cố gắng học hỏi, thay đổi bản thân để có thể lan tỏa sự thành công đó đến mọi người xung quanh. Em muốn giữ vững được nét đẹp truyền thống, văn hóa dân tộc, để trở thành một công dân tốt, trưởng thành sau này.

Thí sinh Nguyễn Trần Phương Như - SBD 030

Thí sinh Cao Kiều Tiên - SBD 035
- Câu hỏi: Nếu đêm nay em được chọn là Hoa khôi Miss BVU, thông điệp gì em sẽ muốn lan tỏa đến sinh viên BVU nói riêng và sinh viên cả nước nói chung?

- Trả lời: Trước khi đến với cuộc thi, bản thân em không tự tin vào ngoại hình. Nhờ sự động viên từ người thân bạn bè, em đã đăng kí tham gia và lọt vào top 5. Với em, một người phụ nữ quyến rũ không dựa trên những đường cong trên cơ thể mà là sự tự tin quyến rũ của cô gái đó.

Thí sinh Cao Kiều Tiên - SBD 035

Thí sinh Phan Nguyễn Thùy Linh - SBD 027
- Câu hỏi: Em hiểu thế nào là khởi nghiệp và lời khuyên dành cho các bạn khởi nghiệp để thành công?

- Trả lời: Mỗi người cần phải có kiến thức, kĩ năng để phát triển bản thân khi khởi nghiệp. Khi điều kiện tốt nhất thì nên khởi nghiệp. Nếu khởi nghiệp thất bại thì không có nghĩa là từ bỏ mà phải cố gắng hơn nữa để tạo nên thành công.

Thí sinh Phan Nguyễn Thùy Linh - SBD 027

Thí sinh Lê Tố Uyên - SBD 038 
- Câu hỏi: Vũng Tàu là 1 trong 4 thành phố đáng sống nhất Việt Nam, theo em sinh viên BVU nên làm gì để góp phần phát triển bền vững TP. Vũng Tàu nói riêng và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung?

- Trả lời: Tại thành phố nơi em đang sống, điều em thấy đẹp nhất là chính là du lịch. Sinh viên BVU cần củng cố kiến thức, chuẩn bị cái đầu lạnh để bước ra xã hội, phân biệt được đâu là luồng sống tốt đẹp.

Thí sinh Lê Tố Uyên - SBD 038

Thí sinh Bùi Thúy Hằng - SBD 024
- Cau hỏi: Hiện nay mạng xã hội trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống, theo em sinh viên nên sử dụng mạng xã hội như thế nào cho hiệu quả?

- Trả lời: Theo em, mạng xã hội mang đến nhiều bổ ích cho mọi người nhưng để sử dụng như thế nào thì chúng ta phải biết mục đích sử dụng, phân bổ thời gian để không ảnh hưởng đến sức khỏe và người xung quanh. Chúng ta phải biết lan tỏa những điều tích cực, thông tin bổ ích để việc sử dụng mạng xã hội hiệu quả.

Thí sinh Bùi Thúy Hằng - SBD 024

Kết thúc phần thi ứng xử, sau nhiều lần “căng não” và “cân đo đong đếm”, 5 vị BGK đã đi đến thống nhất và quyết định cuối cùng. Theo đó, ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Cao Kiều Tiên - SBD 035 đến từ Cà Mau. Cô gái này đã vượt qua những tự ti về ngoại hình để đến với cuộc thi 'Miss University NHG 2020' và xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi. Danh hiệu Á khôi thuộc về thí sinh Bùi Thúy Hằng - SBD 024.

Hoa khôi Cao Kiều Tiên

Á khôi Bùi Thúy Hằng

Cuộc thi “Miss University NHG 2020” là sân chơi dành riêng cho nữ sinh của 4 trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) bao gồm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Miss University NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất