Vừa có mặt tại một số trường đại học, cao đẳng, sức hút của “Lớp Học Đáp Vui” do thương hiệu Jollibee tổ chức đã lan tỏa mạnh mẽ và nhận được sự quan tâm trên các nền tảng mạng xã hội và các kênh truyền thông của Việt Nam.
Chỉ sau 3 tuần diễn ra tại 10 trường đại học, cao đẳng đầu tiên như: Đại học Văn hóa TP.HCM, Đại học FPT, Đại học Tiền Giang,... Sự kiện này đã tạo nên hiệu ứng truyền thông tích cực, tiếp cận hơn một triệu người dùng và ghi nhận gần nửa triệu tương tác thông qua các nền tảng mạng xã hội.
Cụ thể, theo số liệu đo lường có khoảng 500 clip về các hoạt động của chương trình được các bạn sinh viên ghi lại, chia sẻ trên nền tảng TikTok; hơn 500 lượt chia sẻ trên nền tảng Facebook và hơn 100 bài viết chia sẻ thông tin về chiến dịch này trên các fanpage lớn như Phở, Yeah1,... Cùng với đó nhiều trang báo lớn cũng đưa tin về chiến dịch này như Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Yeah1,...
Không chỉ lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội, với các bạn sinh viên trực tiếp tham gia các hoạt động vui chơi tại Lớp Học Đáp Vui cũng có những chia sẻ thú vị về sự kiện này. Bạn Phương Anh, sinh viên trường Đại học Văn hóa TP.HCM cho biết: “Đây là lần thứ 2 mình tham gia hoạt động của Jollibee. Sự kiện này thực sự đã mang đến cho mình rất nhiều niềm vui, được vui chơi rồi còn được nghe Pháp Kiều hát làm mình hạnh phúc lắm. Hy vọng năm sau Jollibee tiếp tục về trường mình để mình có thể tiếp tục tham gia cùng mọi người”.
Khác với Phương Anh, Quốc Huy sinh viên năm nhất trường Đại học Tiền Giang lại cho biết: “Đây là lần đầu em tham gia một chương trình như thế này nên hơi bỡ ngỡ. Em tham gia vì muốn được nhận quà nên em không biết có cần đăng ký gì không thì được các anh chị khóa trên “truyền thông” lại là chỉ cần tới và tham gia là được nhận quà rồi nên em cứ tham gia thôi. Ban đầu em nghĩ khó lắm nhưng không ngờ mấy trò chơi này vừa dễ mà vui tới vậy” (Cười).
Bạn Thanh Hằng, sinh viên năm cuối trường Đại học FPT chia sẻ, là sinh viên năm cuối từng tham gia các hoạt động của Jollibee mỗi khi về trường, nhưng năm nào cô nàng GenZ cũng háo hức như lần đầu. “Năm nào Jollibee về trường là như lần đầu với em, vì mỗi năm là một hoạt động thú vị khác, còn được gặp các nghệ sĩ khác nhau nữa nên rất vui. Nhất là năm cuối, phải thực tập nhưng vẫn tranh thủ cùng bạn bè tham gia để lưu giữ những ký ức vui vẻ, cũng là cơ hội để giải tỏa áp lực nữa”, Thanh Hằng nói.
“Lớp Học Đáp Vui” nằm trong chuỗi hoạt động của Jollibee school tour hàng năm do Jollibee Việt Nam thực hiện nhằm lan tỏa niềm vui, đem đến nguồn năng lượng cho các bạn sinh viên. Sự kiện này vẫn đang tiếp tục diễn ra tới tháng 11/2024 tại các trường đại hoc, cao đẳng tại 10 tình thành phố trên khắp cả nước.
Đồng hành cùng Jollibee trong sự kiện này còn có nhãn hàng nước giải khát Mirinda. Một trong những điểm nhấn đặc biệt không lẫn vào đâu của sự kiện này chính là những hoạt động vui chơi thú vị từ Jollibee còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ trẻ như Pháp Kiều, Captain Boy, Quang Hùng MasterD,... sẽ mang đến cho các bạn trẻ nguồn năng lượng và niềm vui sau những giờ học tập mệt mỏi.
Chần chừ gì nữa, hãy theo dõi fanpage Jollibee Việt Nam: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam để “check” các điểm trường tiếp theo của “Lớp Học Đáp Vui” có dừng chân tại trường của bạn không nhé!