Thời trang

Vô tình hay cố ý, Maya tự 'dìm hàng' hết lần này đến lần khác

Dương Cẩm
Chia sẻ

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 được đánh giá cao về ngoại hình ưa nhìn, vóc dáng chuẩn người mẫu, song gu thẩm mỹ không theo kịp xu hướng đã khiến cô nhiều lần vào nhóm sao mặc xấu những năm qua.

Được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn ấn tượng, Maya trở thành nữ diễn viên có vẻ đẹp sắc lạnh và được khán giả yêu thích. Tuy vậy, những lần tưởng chừng phải lộng lẫy tại thảm đỏ, ấn tượng trên đường phố, giọng ca Mơ về nơi bình yên đã nhiều lần tự làm xấu khiến cô dần mất điểm phong cách.

Gần đây, nữ diễn viên đã có mặt tại Pháp để tham gia sự kiện thời trang đình đám của năm, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2018. Dù đã chuẩn bị tươm tất cho mình một bộ cánh lộng lẫy để thu hút mọi ống kính tay săn tại kinh đô nhưng tiếc thay, bộ cánh lỗi mốt, rườm rà đã khiến nữ ca sĩ nhận về không ít ý kiến chê bai. Một lần nữa, Maya lại mắc lỗi trang phục.

Bộ cánh của Xuân Couture không giúp Maya cải thiện phong cách. Cô tự tin đội chiếc mũ handmade khiến tổng thể thêm rối mắt.

Dù vậy, Maya vẫn tự tin tạo dáng với bộ trang phục “lạc quẻ”.

Xuất hiện ở The Remix mùa thứ 2 sau khi sinh bé Bồ Câu, Maya trở lại với sân khấu âm nhạc. Thế nhưng, giọng ca 8X lại bị chê bai về gu thẩm mỹ không theo kịp xu hướng. Maya trông nặng nề, khó đi chuyển trong bộ cánh này.

Dừng bước ở The Remix, lần đầu tiên Maya xuất hiện nóng bỏng với style xuyên thấu. Nhưng lần này, cô khiến khán giả không khỏi “đau mắt” bởi vòng 1 lồ lộ.

Vừa ra mắt MV mang tên Là vì ai sau một thời giam im ắng tập trung kinh doanh, đập mặt xây lại, Maya xuất hiện với thần thái rạng rỡ trong buổi họp báo. Thế nhưng cô vẫn bị chê vì bộ trang phục phối màu thiếu ăn ý.

Tại một sự kiện âm nhạc, nữ ca sĩ diện một set đồ kém tinh tế với tông màu đen.

Chọn cho mình bộ váy da hội lấp lánh dự sự kiện năm 2014, Maya tự làm xấu bởi chi tiết già dặn, phô khuyết điểm cơ thể.

Phong cách ăn mặc của Maya được nhắc đến nhiều nhất ở The Remix. Như những lần đề cập ở trên, cựu người mẫu xuất hiện kém nổi bật vì trang phục có hoạ tiết rối mắt, xa rời xu hướng chung.

Đây cũng chính là lối ăn mặc khiến khán giả thất vọng khi Maya xuất hiện cùng team của mình tại thảm đỏ The Remix.

Bộ bodysuit đỏ rực phủ kim sa lấp lánh nổi bật nhưng lại khiến nữ diễn viên trở nên thô kệch và kém duyên.

Bộ cánh thô cứng trông giống như công chúa thủy tề, cùng mái tóc búi cao đã bộc lộ phần nào thời trang xuống dốc của Maya.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Cẩm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất