Thời trang

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won diện đồ trăm triệu, cắt xẻ tứ tung

Hồng Sen
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Trấn Thành, Hari Won nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn của khán giả.

Tối 14/04, một sự kiện thời trang đã được diễn ra tại TP.HCM. Là một trong những khách mời đến tham dự theo lời mời từ nhãn hàng quốc tế, cặp đôi vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won trở thành gương mặt tâm điểm thảm đỏ ngay khi vừa xuất hiện.

Vẫn gu thời trang tinh tế, chỉnh chu, cặp đôi đình đám của showbiz thay vì diện hàng hiệu từ các thương hiệu nổi tiếng như mọi khi, cả hai đã chọn cho mình trang phục đến từ các nhà thiết kế trong nước.

Trong đó, nếu như Hari Won nữ tính, kiêu sa trong mẫu váy đen với những đường cắt xẻ khoe khéo thân hình đồng hồ cát thì chồng cô - MC Trấn Thành lại diện bộ suit lịch lãm cùng họa tiết hình chữ tạo điểm nhấn ấn tượng.

Theo tiết lộ, bộ vest của Trấn Thành với giá khoảng 4000 USD và Hari Won với khoảng hơn 1000 USD. Cả hai cũng không quên kết hợp phụ kiện đồng hồ, vòng cổ đắt tiền để tạo thêm sự đồng điệu với trang phục.

Tuấn Trần - chàng diễn viên, người mẫu trẻ là một trong những cái tên gây chú ý thời gian qua cũng góp mặt cùng vợ chồng Trấn Thành tại sự kiện.

Anh diện bộ suit với phom dáng lạ mắt gồm quần cạp cao cùng chiếc áo khoác dáng dài, vai rộng tạo hiệu ứng thẩm mỹ lạ mắt. Dù chỉ hoạt động trong thời gian không lâu nhưng Tuấn Trần vẫn là gương mặt tạo ấn tượng bởi ngoại hình sáng cùng phong cách diễn xuất nhận được đánh giá khá tốt trong các dự án nghệ thuật thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất