Thời trang

Trang phục bảo hộ, sporty cùng khẩu trang đúng mùa Covid khiến giới mộ điệu sửng sốt

Ninh Kiều
Chia sẻ

Các thiết kế trẻ trung, hợp thời điểm dịch bệnh của NTK Chung Thanh Phong được sự ủng hộ từ giới mộ điệu.

Vào ngày 18/5, NTK Chung Thanh Phong lần đầu ra mắt bộ sưu tập mới bằng hình thức online, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng nói chung và giới sành mốt nói riêng khi mang đến bộ sưu tập chỉn chu, bài bản bằng cách sử dụng các lookbook động khiến người xem khó lòng rời mắt.

Việc trình làng các thiết kế qua mạng xã hội của anh vừa được xem là dấu ấn tiên phong trong làng thời trang, vừa là bước chuyển mình thích hợp, linh động, cho thấy sự chủ động thích nghi với tình hình dịch bệnh vẫn còn nhiều chuyển biến.

Nhà mốt chia sẻ BST gồm 3 item chính là trang phục bảo hộ trendy, khẩu trang 3 lớp kháng khuẩn và nước xịt diệt khuẩn có thể dùng cho tay và cả trên quần áo.

Thay thế cho suy nghĩ của nhiều người về trang phục bảo hộ chỉ mang tính bảo hộ là chính, Chung Thanh Phong mang đến loạt item thời thượng chẳng những đảm bảo lợi ích sức khoẻ mà còn có cả tính thời trang.

Những bộ jumpsuit rộng rãi freesize với khoá kéo trước, dây kéo kim loại, túi hộp trendy quả thật tạo điểm nhấn không nhỏ cho BST lần này.

Thiết kế có chất liệu thun cotton, kaki phi mang đến sự thoải mái, gọn nhẹ. Bên cạnh đó, áo bảo hộ dây rút ngang eo, quần thụng dây rút bo gấu đậm chất sporty chic cũng khiến các items của “Save Yourself” phù hợp với tất cả mọi người, nhất là những chàng trai, cô nàng sành điệu.

Ngoài những gam màu trắng, đen cơ bản, hợp nhiều phong cách, nhà mốt gốc Đà Nẵng cũng thổi làn gió mới vào BST lần này qua những tông màu nổi bật, trẻ trung.

Các trang phục bảo hộ cũng vì thế mà trở nên đa dạng, xịn sò hơn, không còn cứng nhắc mà ngược lại còn thể hiện rõ phong cách hiện đại, trẻ trung, mang đến cho các tín đồ nhiều lựa chọn khoe dáng.

Xuyên suốt BST, nhà mốt trẻ đã chứng minh những item đều mang tính ứng dụng cao, kết hợp với áo phông oversized, sport bra hoặc mix cùng túi đeo chéo, belt bag cũng tạo nên set đồ hoàn hảo.

Khẩu trang được làm với 3 lớp giúp kháng khuẩn, chống tia UV, chống khói bụi và hạn chế tia nước bọt, có thể tái sử dụng được 30 lần. Bên cạnh đó, thiết kế bên ngoài của khẩu trang cũng được nhà mốt nhấn nhá bằng hoạ tiết kẻ sọc được theo dáng chữ V được cân đo theo tỷ lệ vàng, nhằm tạo nên sự thon gọn, đường nét sắc sảo cho gương mặt người dùng.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất