Thời trang

Suốt cả năm 2017, không hiểu vì đâu những sao Việt này chẳng chịu mặc đẹp?

Đạt Phi
Chia sẻ

Phong cách ăn mặc luộm thuộm hay đôi khi hở hang quá mức là nguyên nhân khiến những ngôi sao này phải chịu cảnh lọt vào danh sách sao mặc xấu nhất năm 2017.

Thường xuyên gây thất vọng với lối ăn mặc khó hiểu mỗi khi xuất hiện trước công chúng, đây chính là danh sách 5 sao Việt không được đánh giá cao về gout thẩm mỹ trong năm 2017.

Giáng My

Là một trong những mỹ nhân “không tuổi” của showbiz, thế nhưng, trái ngược với nhan sắc mặn mà được nhiều người công nhận, Hoa hậu đền Hùng lại sở hữu gout thẩm mỹ kém tinh tế, tham lam chi tiết. Điều này khiến cô liên tục phải lọt vào danh sách sao mặc xấu trong năm 2017.

Tham dự một sự kiện thời trang, Giáng My khiến công chúng thất vọng khi lựa chọn thiết kế jumpsuit khá trẻ trung nhưng hoàn toàn không phù hợp với lứa tuổi. Bên cạnh đó, kiểu tóc cùng lối trang điểm không làm toát lên được nét sang trọng của Hoa hậu đền Hùng.

Lần khác, người đẹp sinh năm 1971 lại trưng diện bộ cánh gam màu hồng không mấy tinh tế. Bên cạnh đó, việc phối cùng với chiếc mũ lông chẳng liên quan đến tổng thể cũng khiến cô mất điểm trong mắt khán giả.

Việc tham lam quá nhiều phụ kiện, trang sức là nguyên nhân khiến Giáng My nhiều lần lọt top sao xấu của năm 2017.

Lần khác, “mỹ nhân không tuổi” lại trưng diện bộ cánh màu hồng nhiều chi tiết rườm rà. Chi tiết xuyên thấu ở phần ngực bị đánh giá là phô phang, không tinh tế. Thêm chiếc băng đô cài tóc không liên quan tổng thể khiến Giáng My hoàn toàn bị mất điểm.

Bộ cánh trễ nải quá mức cùng chất liệu xuyên thấu kém tinh tế không hề giúp người mặc đẹp hơn. Có lẽ, người đẹp nên tìm cách cải thiện gout ăn mặc của mình nếu không muốn bị đánh giá là “kém đẹp” trong năm 2018.

Phi Thanh Vân

Kể từ sau cuộc đại phẫu, Phi Thanh Vân liên tục xuất hiện với những bộ trang phục “thiếu vải”, khiến công chúng “nóng mắt”. Ngoài ra, cách phối phụ kiện, kiểu tóc cùng lối make up của cô cũng bị đánh giá là quê mùa, kém tinh tế.

Bộ váy khoe trọn vòng 1 cùng cách kết hợp các phụ kiện như vòng tay, dây chuyền một cách thừa thãi là nguyên nhân khiến Phi Thanh Vân trở nên “kém đẹp” trong mắt công chúng.

Những bộ cánh quá ngắn, thiếu vải khiến người đối diện cảm thấy “nhức mắt” lại được diễn viên phim “Cô gái xấu xí” trưng diện thường xuyên khi tham gia các sự kiện trong năm 2017.

Thậm chí, khi xuất hiện cùng con trai trong một chương trình, giọng ca “Da nâu” cũng khiến người khác cảm thấy e ngại với chiếc áo trễ nải, dễ “lộ hàng”.

Chiếc váy ren 2 dây quá ngắn này có lẽ sẽ thích hợp mặc khi… đi ngủ hơn là tham gia một sự kiện sang trọng.

Bộ váy tông màu đen nặng nề cùng chi tiết cắt cúp phô phang, điểm thêm kiểu tóc lỗi thời. Với lối ăn vận kém tinh tế, tất cả đã khiến Phi Thanh Vân lọt vào danh sách sao mặc xấu năm 2017.

Hữu Vi

Được mệnh danh “soái ca” của làng mốt Việt, thế nhưng vẻ lịch lãm, thư sinh nhiều lần “đốn tim” khán giả của Hữu Vi đã bị anh chàng thay bằng diện mạo bụi bặm, mái tóc dài rũ rượi cùng cách phối đồ lạc hậu, không mấy liên quan.

Bộ cánh với nhiều chi tiết dư thừa này của Hữu Vi từng một thời “gây bão” dư luận. Anh chàng tự “dìm dáng” với cách phối đồ không liên quan đến nhau, cùng tổng thể trang phục lỗi mốt, kém xu hướng.

Tham lam quá nhiều chi tiết là điểm trừ lớn nhất trong gout ăn mặc mà Hữu Vi mắc phải. Host The Face 2017 thường lựa chọn những món đồ khá nổi bật, rườm rà, đơn cử như chiếc áo sơ mi đính hạt lấp lánh ngay cổ phối cùng quần dây xích và áo vest kết khoen trong bộ cánh này.

Sở hữu khuôn mặt nam tính cùng vóc dáng rắn rỏi, thế nhưng hết lần này đến lần khác, Hữu Vi cứ mải mê sử dụng những phụ kiện lỗi thời, chẳng liên quan đến tổng thể trang phục.

Được biết, toàn bộ những bộ cánh của anh trong thời gian vừa qua đều là do Hữu Vi tự phối cho mình. Thiết nghĩ, anh nên tìm đến một stylist chuyên nghiệp để “phần nhìn” được hoàn hảo hơn trong năm 2018.

Vũ Hà

Là một trong những ca sĩ có tuổi đời, tuổi nghề lâu nhất trong showbiz, thế nhưng trong năm 2017, Vũ Hà lại liên tục xuất hiện trước công chúng với những bộ trang phục “thảm họa”, không phù hợp với lứa tuổi.

Anh luôn yêu thích những bộ cánh có phần lộng lẫy quá mức, thậm chí còn theo thiên hướng nữ tính khi tham dự sự kiện. Đơn cử như cả cây áo lông cùng cổ lọ trắng, phối kính mát ombrey xanh.

Thiết kế allblack khá cá tính với nhiều điểm nhấn khoen, dây đai, song lại có phần không phù hợp với lứa tuổi 48 của nam ca sĩ.

Trong một lần khác, Vũ Hà lại khiến người đối diện bất ngờ với bộ cánh trẻ trung cùng cách phối hợp quá nhiều phụ kiện không liên quan.

Trong một lần khác, nam ca sĩ trưng diện bộ trang phục với layer khá đẹp nhưng lại bị kiểu tóc và phụ kiện clutch, mắt kính phá hỏng.

Việc quá tham chi tiết, lạm dụng phụ kiện không phù hợp với lứa tuổi là những lỗi trang phục khiến nam ca sĩ 48 tuổi bị liệt vào danh sách sao mặc xấu của năm 2017.

Kim Tuyến

Có thể nói là một trong những diễn viên đắt show nhất hiện nay, thế nhưng, “gái một con” Kim Tuyến vẫn không được nhiều người đánh giá cao vì lối ăn vận thiếu tinh tế, kém nổi bật mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Bộ vest thêu tuy khá kín đáo nhưng lại “nuốt chửng” hết tất cả mọi đường cong của nữ diễn viên. Ngoài ra, kiểu tóc chải ngược cùng clutch không mấy nổi bật cũng khiến “phần nhìn” của cô nàng “kém đẹp” hơn rất nhiều.

Trưng diện bộ cánh “một mất một còn” khá nổi bật, song với thiết kế không đáp ứng tính xu hướng “bà mẹ 1 con” bị nhiều người đánh giá là quê mùa, lỗi thời.

Không thể hiểu ý đồ của người đẹp là gì khi phối boots hầm hố cùng jumpsuits da với váy choàng sequin lấp lánh.

Bên cạnh đó, Kim Tuyến còn hay mắc lỗi lựa chọn trang phục không phù hợp với số đo cơ thể. Đơn cử như chiếc áo vest quá rộng này.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất