Thời trang

Sophie Turner hối hận vì ăn mặc ‘trẻ trâu’ đến đám cưới Kit Harington

Minh Minh
Chia sẻ

Trong khi Kit và Rose luôn kể về đám cưới như một giấc mơ, Sophie Turner cảm thấy ngược lại. ‘Tiểu thư Sansa’ phát hoảng khi nhìn lại lựa chọn thời trang ngày hôm đó, cô miêu tả bộ đồ của mình là ‘thảm họa’, ‘một trong những diện mạo tệ nhất trong đời’.

Năm 2018, series phim ăn khách Game of Thrones đang trong thời kỳ làm mưa làm gió khắp thế giới. Một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của GoT, Kit Harington quyết định sẽ kết hôn với người tình màn ảnh, Rose Leslie. Rõ ràng đám cưới đậm chất Scotland của cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý từ truyền thông và fan của bộ phim. Họ đã mời các bạn diễn GoT tham dự, trong đó có Sophie Turner.

Trong khi Kit và Rose luôn kể về đám cưới như một giấc mơ, Sophie Turner cảm thấy ngược lại. ‘Tiểu thư Sansa’ phát hoảng khi nhìn lại lựa chọn thời trang ngày hôm đó, cô miêu tả bộ đồ của mình là ‘thảm họa’, ‘một trong những diện mạo tệ nhất trong đời’. Nữ diễn viên mặc một chiếc áo blazer theo phong cách quần biến mất, kính râm viền nhựa như đi biển và một đôi bốt ngang đùi. Cô đi cùng Maisie, bạn diễn đóng vai em gái trong phim.

Trong video hợp tác với cho Elle UK, Sophie nói rằng: “Tôi sẽ hối hận suốt đời vì đã ăn mặc như thế. Một trong những trang phục tồi tệ nhất của tôi. Hôm đó là đám cưới của Kit và Rose nhưng tôi lại gặp điểm nóng về thời trang. Hai chiếc váy sang trọng tôi đặt được mang đến đúng vào ngày hôm đó. Nhưng tôi mặc không vừa. Tôi đã cố hết sức nhưng không thể nào vừa được. Vậy là tôi nghĩ mình sẽ đi bốt hoặc giày cao gót. Nhưng tôi không muốn đi giày cao gót bình thường vì sẽ bị lộ hết chân. Tôi muốn che lại một chút…Thật là thảm họa. Quá tệ. Sự lựa chọn thời trang quá tệ hại”.

Tuy nhiên, Sophie cũng nói thêm rằng: “Tôi rất thích đi cùng Maisie đến lễ cưới, nếu không tính Joe, chồng tôi”. Mong rằng Sophie sẽ nghĩ đến kỉ niệm vui vẻ cùng các bạn diễn trong ngày trọng đại của Kit thay vì bận tâm về thảm họa thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất