Thời trang

Sở thích thời trang trễ nải của người tình Quách Ngọc Ngoan gây tò mò

Hồng Sen
Chia sẻ

Người tình Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel thích mặc áo hờ hững, trễ vai.

Nắm trong tay khối gia tài kếch xù, nhưng chẳng hiểu vì sao, Phượng Chanel luôn nằm trong danh sách những người lắm tiền nhiều của mà mặc đồ xấu. Không ít khán giả cho rằng người ta có thể mang đồ chợ mà nhìn như đồ hiệu, còn người tình Quách Ngọc Ngoan thì ngược lại!

Quan sát thấy, thời gian gần đây, người tình của Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel có vẻ rất thích những chiếc váy, áo trễ vai hờ hững. Dù xuống phố hay tham dự sự kiện, cô đều “năng nổ” lăng-xê xu hướng này. Nữ đại gia này khiến dân mạng theo sát và khá tò mò vì phong cách 'ăn gian tuổi' của mình.

Là xu hướng nổi lên từ giữa năm 2017, váy áo trễ vai rất được nhiều người ưa thích bởi tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, khoe được phần xương quai xanh tuy mong manh nhưng có được độ gợi cảm riêng.

Tuy nhiên, kiểu mốt này chỉ phù hợp với các cô gái có thân hình mảnh dẻ, vòng một vừa phải, còn với vóc dáng của người tình Quách Ngọc Ngoan thì lại tạo ra hình ảnh lùm xùm.

Khách quan mà nói những outfit này đều rất “on trend”, xu hướng và lẽ dĩ nhiên, tất cả đều có giá thành chẳng rẻ chút nào.

Tuy vậy, khi vận lên người nữ đại gia lại chẳng hề sang trọng, đắt tiền chút nào. Tất cả cộng đồng mạng khi nhìn thấy những bức ảnh của cô đều đồng tình và còn cho rằng, chính bởi gương mặt, thần thái thiếu sức sống mà Phượng Chanel mặc gì cũng không đẹp.

Không thể so với các người mẫu, diễn viên nhưng nếu che mặt đi thì cũng được lắm”.

Thậm chí, có người còn khuyên cô nên đi đặt may đo riêng, để che được khuyết điểm của mình.

Đồ hiệu sang cách mấy mà thiếu thần thái thì cũng như hàng chợ mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất