Thời trang

SaoStyle: Angela Phương Trinh cực đáng yêu khi biến hóa 3 kiểu tóc

Chia sẻ

Sau khi hi sinh mái tóc dài yêu quý cho vai diễn trong phim "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ", tự tay cô nàng đã nghĩ ra những cách biến tấu khác nhau cho kiểu tóc ngắn trong thử thách của Saostar.

Trước đây, Angela Phương Trinh thường được biết đến với hình tượng sang trọng, quyến rũ và có phần hơi già dặn. Trong đoạn phỏng vấn cùng chuyên mục SaoStyle, cô nàng đã trở về đúng lứa tuổi của mình, bộc lộ tính cách nhí nhảnh, đáng yêu thông qua những câu trả lời thú vị.

Đặc biệt, Angela Phương Trinh thú nhận kiểu tóc thích nhất chính là mái tóc ngắn hiện tại. Cô nàng cũng không ngại tham gia thử thách biến tấu mái tóc với 3 phong cách khác nhau: sang trọng, dịu dàng và cá tính.

phuongtrinh

Mái tóc ngắn vốn được xem là khá khó để thực hiện nhiều kiểu tóc khác nhau. Thế nhưng chỉ trong 1 phút 30 giây, Trinh đã hoàn thành thử thách một cách suôn sẻ.

Cùng xem phần chia sẻ thú vị cùng những bí quyết biến tấu mái tóc ngắn của Angela Phương Trinh:

SaoStyle là channel mới của Saostar, nơi gặp gỡ những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực Thời trang. Các khách mời sẽ tham gia với chương trình thông qua hình thức trả lời phỏng vấn nhanh cùng thử thách tự làm đẹp cho bản thân.

Chương trình dự kiến được phát sóng vào thứ Năm hằng tuần trên website Saostar.vn 

Makeup: Hi Won

Stylist: Nuti Noty

Chia sẻ
Tin mới nhất