Thời trang

Sao Việt tranh nhau mặc xấu trên thảm đỏ LHP Việt Nam

Chia sẻ

LHP Việt Nam 2015 là một trong những sự kiện quan trọng, thu hút hàng loạt sao Việt trên thảm đỏ khai mạc lẫn bế mạc. Tuy nhiên không phải sao nào cũng có cơ hội tỏa sáng.

Thảm đỏ các LHP trong nước luôn bị chê xấu, và dường như “lời nguyền” đó chưa bao giờ thôi hiệu nghiệm. Năm nay, có không ít mỹ nhân vướng lỗi trang phục, khiến họ bị xấu - già - lỗi thời đi nhiều!

Diễn viên Vân Trang trông già đi nhiều với kiểu tóc búi cổ điển, đặc biệt với bộ váy rườm rà, trông nữ diễn viên khả ái bỗng chốc kém thần sắc. Thiết nghĩ, Vân Trang nên "loại bỏ" chi tiết hình thù kỳ dị trên cổ áo thì tổng thể chắc sẽ dễ nhìn hơn!

Diễn viên Vân Trang trông già đi nhiều với kiểu tóc búi cổ điển. Ngoài ra với bộ váy quá “khổ”, nữ diễn viên khả ái như thể cố vươn mình để khoác nó, chuẩn bị… sải chân trên sàn diễn hơn là trên thảm đỏ. Thiết nghĩ, Vân Trang nên “loại bỏ” chi tiết hình thù lạ trên cổ áo, và ca81t bớt phần chân váy lẫn tay áo thì sẽ trông vừa vặn hơn!

bangdi lhp

Ca sỹ - diễn viên Băng Di khá “hời hợt” với bộ đầm trắng cocktail như thể đi dự tiệc nhẹ cùng bạn bè hơn là bước lên thảm đỏ. Người đẹp cũng “vô tình” sử dụng chiếc túi lông xù không phù hợp. Nhìn chung, điểm cộng duy nhất của Băng Di là… đôi giày mũi nhọn gợi cảm.

CHU_8914

Diễn viên Thanh Thúy tiếp tục “lọt sổ” dù diện một thiết kế khá cầu kỳ. Có lẽ chính thân hình không chuẩn khiến bộ váy bị mất cân đối, chưa kể phần ren “trên trời rơi xuống” quấn quanh bờ vai người đẹp khiến trang phục bỗng nhiên kém sang và lạc mốt.

CHU_8584

Người đẹp Nam Em chọn chiếc đầm đuôi cá gọn gàng, tuy nhiên chất liệu vải trông khá rẻ tiền, cộng với họa tiết tối nghĩa, chưa kể phần tay áo như miếng vải thừa nhô ra, khiến người đẹp không còn… đẹp nữa. Đấy là chưa kể với mái tóc cẩu thả, Nam Em trông “tụt dốc” hẳn. Bộ cánh này nếu “cắt” hai vai áo, kể cả phần tua rua phía sau lưng, có thể trông sẽ ổn hơn.

lanphuong lhp

Diễn viên Lan Phương vốn được đánh giá là diễn hay, nhưng chẳng may chưa từng được khen mặc đẹp! Như lần chẳng hạn, cô nàng tưởng mình đang đi… dạo phố đi bộ nên chọn ngay chiếc đầm lụa bóng hoa hòe, cắt cúp kém tinh tế…

ngoquanghai lhp

Còn đâu hình ảnh thư sinh đỏm dáng năm nào, chàng đạo diễn Ngô Quang Hải đang tụt dốc không phanh từ sự nghiệp đến nhan sắc, thậm chí với cả cách chọn chiếc áo sơ-mi cũ mèm, chiếc quần kakhi nhung vừa quê mùa vừa nhăn nhúm.

trucdiem lhp

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, Trúc Diễm chọn trang phục không phô được vẻ đẹp riêng của mình trên thảm đỏ. Với bộ jumsuit như thể sắp bước lên sân khấu… nhảy và hát, người đẹp bị trừ điểm vì bộ “bóng” của bộ cánh! Phải chi với quần legging và quả cape độc đáo, người đẹp sẽ tỏa sáng hơn!

kimtuyen lhp

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Triệu Thị Hà chọn bộ trang phục với những chi tiết kì quái không thể cứu vãn nhan sắc người đẹp. Người đối diện không khỏi bàng hoàng trước hai tấm vải tròn “khoanh vùng” bầu ngực, chưa kể phần thân váy cắt cúp kém duyên khiến Hà dễ dàng dẫn đầu cách ăn mặc thảm họa.

maithuhuyen lhp

Không hổ danh là Bà hoàng của những chiếc đầm không-bao-giờ-sang, diễn viên Mai Thu Huyền một lần nữa tụt hậu với thiết kế rườm rà, lấp lánh ánh kim, nhiều họa tiết cầu kỳ khó cảm nhận.

minhthu lhp

Sau nhiều năm “vắng bóng”, diễn viên Minh Thư trở lại và… lợi hại hơn xưa với bộ đầm kim sa hạt lựu thịnh hành khoảng 10 năm về trước! “Gái nhảy” một thời muốn níu kéo tuổi thanh xuân?

thaiha lhp

Trong đêm khai mạc, diễn viên My Trần khiến người xem giật mình với kiểu trang phục và phụ kiện màu hồng phấn kén chọn làn da. Cứ cho là phần thân áo tạm chấp nhận, thì chiếc quần chẽn lấp ló sau chiếc đầm khoét sâu không ra kiểu dáng gì bỗng chốc tố cáo cô nàng “lười” chăm chút cho gu thẩm mỹ của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất