Thời trang

Sam diện cả cây đồ kín bưng đen kít, tưởng già nua mà lại ngọt ngào không tưởng

Khôi Ngô
Chia sẻ

Thả dáng nuột nà trong trang phục đen kín mít, Sam có cách riêng khiến mình không hề già dặn, ngược lại còn nổi bật, cá tính hơn.

Thường được biết đến với vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính tựa công chúa, thế nhưng qua thời gian, Sam đã chứng minh được mình hoàn toàn có khả năng xoay chuyển, biến đổi hình ảnh linh hoạt. Từ quyến rũ đến gợi cảm, cô nàng đều thể hiện rất tốt.

Mới đây, người đẹp tiếp tục khiến bao người ngạc nhiên khi diện bộ cánh mang tông màu đen ấn tượng, có chiều dài qua gối, “kín như bưng”. Thông thường, sắc màu, kiểu dáng này dễ khiến các nàng mang cảm giác “già dặn”, nhưng với Sam thì khác, cô nàng hoàn toàn có cách riêng để khắc phục.

Thông thường những thiết kế váy dài, tay dài hay bị nhận định là sẽ khiến người mặc trở nên già dặn, kém tươi tắn… Nhưng thử nhìn Sam mà xem, trông cô nàng ngọt ngào, tinh tế nhưng vẫn trẻ trung biết nhường nào.

Ấy là do cách kết hợp phụ kiện như boots cao cổ, kính mắt mèo và đặc biệt là túi Chanel gam màu đỏ rực rỡ làm điểm nhấn. Cách nhấn nhá này khiến việc diện cả cây đen không còn bị nặng nề.

Cũng yêu thích cách mix trang phục cả cây màu sắc, Chi Pu mang đến cái nhìn thời thượng cùng outfit theo sắc đỏ hồng, cá tính nhưng vẫn thời thượng tuyệt đối.

Dành thời gian để chăm lo cho sức khỏe, hình thể… Không khó hiểu vì sao Á hậu Lệ Hằng lại sở hữu dáng vóc nuột nà đến vậy.

Phương Trinh Jolie tinh tế diện áo phông trắng tạo điểm nhấn cho set đồ màu camel trung tính, tôn da.

Chỉ hai sắc đen, trắng… Thanh Duy Idol đã có cho mình set đồ cực chất theo phong cách thể thao.

Combo áo hai dây và quần rộng quen thuộc được Khả Ngân sự dụng nhằm khoe triệt để đường cong.

Phí Phương Anh “chơi lớn” khi khoe tấm lưng trần trong ngày đầu tiên xuống đường sau “giãn cách xã hội”.

Người mẫu Quỳnh Châu thu hút sự chú ý khi khoe dáng nuột nà trong bộ áo tắm hai mảnh.

Màu sắc, đáng yêu và thú vị là những gì có thể nhận thấy trong set đồ của stylist Lê Minh Ngọc.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất