Thời trang

Quỳnh Anh Shyn tuột dốc phong độ nắm tay 'gái ế' Yaya Trương Nhi vào top sao xấu tuần

Hồng Sen
Chia sẻ

Fashionista Quỳnh Anh Shyn dù có năng khiếu thời trang thiên phú vẫn mắc lỗi vì bộ cánh lòe loẹt. Yaya Trương Nhi lại tiếp tục lọt danh sách sao xấu khi hóa già dặn với bộ cánh kín đáo đến phát "ngốt".

Xuất hiện trước công chúng với một hình ảnh thật đẹp và nổi bật là điều mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng muốn. Thế nên mỗi lần tham dự sự kiện, không ít người nổi tiếng đều “dụng công” đầu tư hàng loạt phụ kiện đắt đỏ hay những bộ váy áo được thiết kế riêng nhằm tăng phần “chặt chém”.

Ấy vậy mà giữa dàn sao lộng lẫy trên thảm đỏ tuần qua, các nghệ sĩ dưới đây lại vô tình khiến công chúng lắc đầu bởi nhiều outfit nổi thì có nổi, nhưng để đẹp thì cần xem lại.

Quỳnh Anh Shyn mất phong độ với bộ cánh màu mè. Cách kết hợp màu sắc quá “chỏi” cùng đôi boots rộng thùng thình khiến hình ảnh cô nàng kém đẹp trong mắt giới mộ điệu.

Từng bị vào danh sách sao xấu tuần trước với bộ cánh hở hang quá đà, sang tuần này, Yaya Trương Nhi quyết tâm thay đổi bản thân với outfit kín đáo. Tuy nhiên không may cho “gái ế”, thiết kế chất liệu vải bố cứng, phom dáng rộng nuốt chửng mọi đường cong càng khiến cô trông “phát ngốt” hơn bao giờ hết.

Mắc lỗi với trang phục quá rộng, phom dáng lòa xòa còn có Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Chân dài còn quyết tâm theo đuổi hình ảnh “bà thím” với kiểu tóc bới ngược lõa xõa.

Soobin khiến fan hâm mộ ái ngại khi chưng diện bộ cánh quá nữ tính lên sân khấu. Áo len chất liệu vải chảy đi cùng quần da bóng và chuỗi hạt đeo cổ đã kéo điểm menly của nam ca sĩ xuống mức âm.

Trưng dụng một bộ cánh ôm sát được may rất chuẩn, nhưng Ngọc Châu lại quên để ý đến việc lựa chọn chất liệu. Sử dụng loại vải quá mỏng kết hợp cùng ánh đèn flash từ máy ảnh đã khiến cô nàng lộ hết toàn bộ mút ngực đến nội y, trở nên kém duyên trong mắt khán giả.

Miko Lan Trinh tham dự sự kiện cùng chiếc váy có kiểu dáng giống với… váy ngủ. Phom dáng ôm sát còn khiến cô nàng để lộ bắp tay to, vòng hai kém gọn gàng.

Khách quan mà nói, chiếc đầm ngắn sequin của người mẫu Thùy Trâm không xấu, nhưng giá như chân dài diện nó và một buổi tiệc đêm sôi động thì sẽ hợp hơn là một sự kiện về thể thao được tổ chức ban ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất