Thời trang

Phan Thị Mơ như mỹ nhân ngoài hành tinh vì chiếc váy vừa độc lạ vừa táo bạo

Cát Cát
Chia sẻ

Cô diện trang phục cá tính với những chi tiết cắt xẻ 3D táo bạo, lạ mắt khoe đường cong hút mắt.

Mới đây, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 - Phan Thị Mơ gây chú ý khi tự tay lái xế hộp trị giá hơn 4,5 tỷ đồng đến vòng bán kết khu vực phía nam của một cuộc thi thể hình. Người đẹp là một trong những nữ giám khảo quyền lực được trông đợi và gây chú ý tại cuộc thi năm nay.

Ngay từ khi vừa xuất hiện, Đại sứ Du lịch tỉnh Tiền Giang đã tạo ấn tượng mạnh mẽ khi tự tay lái xế hộp hạng sang đến sự kiện. Cô diện trang phục cá tính với những chi tiết cắt xẻ 3D táo bạo, lạ mắt khoe đường cong hút mắt.

Người đẹp không chỉ đến đúng giờ mà còn là một trong những giám khảo về muộn nhất của buổi chấm thi. Chia sẻ với phóng viên SAOstar về chất lượng cuộc thi:

Có thể nói chất lượng thí sinh khu vực phía nam quá tốt. Các bạn không chỉ có kỹ năng trình diễn mà còn có nhiều tố chất để trở thành một người mẫu thể hình chuyên nghiệp.

Sau một hành trình dài để đi đến vòng bán kết, nhiều thí sinh đã có sự tiến bộ rõ rệt, quyết tâm chiến thắng cũng hừng hực hơn khiến Mơ như được sống lại cảm xúc những ngày còn đi thi ở các đấu trường nhan sắc danh giá trước đây vậy”.

Phan Thị Mơ xuất hiện tại sự kiện với vẻ đẹp cá tính

Cô mặc chiếc váy độc lạ và có phần khó hiểu

Nhưng chính sự khó hiểu ấy lại gây tò mò cho mọi ánh nhìn

Đương kim Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 cho hay để có thời gian đồng hành cùng thí sinh , cô đã phải chạy đua với lịch trình của mình. Thậm chí có những ngày chân dài đình đám này đã ngủ chỉ có 4 tiếng đồng hồ để kịp lịch đóng phim nhưng vẫn có thể đến hội trường để chỉnh dáng, góp ý phong cách trình diễn cho thí sinh.

Nữ diễn viên Hồ sơ lửa: Mật danh D9 cho rằng chính tinh thần trách nhiệm tạo nên thương hiệu của chính mỗi người nghệ sĩ. Và khi ở cương vị là một giám khảo, cô không chỉ có trách nhiệm “cầm cân nảy mực” mà còn phải biết cách “truyền lửa” nghề cũng như hỗ trợ hết mình cho những người mẫu đang dự thi.

Cô diện trang phục cá tính với những chi tiết cắt xẻ 3D táo bạo, lạ mắt khoe đường cong hút mắt.

Phan Thị Mơ ngày càng xinh đẹp hơn

Đứng cạnh Hoa khôi Diệu Ngọc, Phan Thị Mơ vẫn tự tin nổi bật với nét cá tính pha chút dịu dàng rất riêng biệt của mình.

Cô chụp hình bên nam ca sĩ Nguyên Vũ

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất