Thời trang

Ơn trời, cuối cùng Mai Ngô cũng chịu khoe ảnh áo tắm thon gọn trở lại như fan vẫn kêu réo!

Hồng Sen
Chia sẻ

Sau thời gian dài, cuối cùng Mai Ngô cũng khoe ảnh áo tắm và khéo léo chứng minh "em đã thon lại rồi nha!".

Đâu chỉ ghi mình trên thảm đỏ, street style ngày thường của các sao Việt cũng vô cùng ấn tượng. Đơn cử như với định nghĩa gợi cảm thôi, nếu so theo H'Hen Niê, Mai Ngô hay Đỗ Mỹ Linh… mỗi người đều có cách riêng nhằm thể hiện cá tính, nét đẹp của mình.

Diện chiếc áo hai dây màu sắc, mang đậm hơi hướng mùa hè, H'Hen Niê khiến khán giả thích thú khi khoe khéo thềm ngực nóng bỏng.

Đỗ Mỹ Linh lại chọn cách thả dáng trong chiếc váy đen, nhìn phía trên thì “kín cổng cao tường” nhưng bù lại có chiều dài khá hợp lí, giúp nàng hậu khoe được đôi chân thon dài.

Người đẹp cũng phối cùng boots cao cổ, tuy nhiên, việc để lộ tí chút làn da trắng lấp ló vừa không tạo cảm giác “ngốt” vừa quyến rũ đến không ngờ.

Thiết kế áo tắm cắt xẻ táo bạo với tông màu đơn sắc là cách giúp Mai Ngô khoe khéo được hết vóc dáng gợi cảm cùng đường cong hình thể.

Hạ Vi trông khác lạ với kiểu tóc ngắn cùng áo vest đỏ rực đến từ nhà mốt Christian Dior.

Người mẫu Cao Thiên Trang thả dáng du hí cùng bạn thân. Cả hai đều diện trang phục có sự tương đồng, mang đậm hơi thở mùa hè.

Cả cây trắng cùng chiếc túi cói đắt giá của nhà mốt Chanel đem đến nét đẹp vừa thanh lịch, vừa trang nhã, nhẹ nhàng cho Khánh Linh The Face.

Nếu không biết diện gì cho hợp với mùa hè, các chàng trai có thể thử nghiệm set đồ này của Mai Tiến Dũng.

Ali Hoàng Dương đã minh chứng, màu hồng và cách mặc vest hờ hững không chỉ hợp với con gái.

Dường như mùa hè càng đến gần, các sao Việt càng yêu thích những màu sắc nhẹ nhàng, thanh nhã, đơn cử như hoa hậu Lam Cúc,cô chọn xuống phố với mẫu váy in hoa nhẹ nhàng.

Diễn viên Bình Anh bảnh bao hết mức cùng sơ - mi sọc, quần jeans rách và mũ cói.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất