Thời trang

Bắt trend cực nhạy với đồ họa tiết, Ninh Dương Lan Ngọc thu hút ánh nhìn với vẻ đẹp kiêu sa

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những mẫu thiết kế nổi bật, rực rỡ các mảng màu và hoạ tiết, Ninh Dương Lan Ngọc chiếm trọn án nhìn bởi thần thái độc lập và tự tin nhưng không kém phần quyến rũ.

Có thể nói, những ngày vừa qua, vòng eo con kiến cùng nhan sắc ngày càng mặn mà của Ninh Dương Lan Ngọc luôn là đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Ai rồi cũng khác và đối với Ninh Dương Lan Ngọc ở thời điểm hiện tại lại càng chuẩn xác.

Sau thành công vang dội của loạt dự án điện ảnh, mỹ nhân sinh năm 1990 đã nhanh chóng trở thành từ khóa thu hút báo giới lẫn công chúng. Không chỉ trầm trồ với lối diễn xuất tự nhiên giàu cảm xúc, hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc cũng gây chú ý không kém. Vừa thổi nến mừng tuổi mới cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc lại gây bất ngờ với người hâm mộ bằng một bộ ảnh mới toanh đầy thời trang và đẳng cấp.

Chưa đi chi tiết vào trang phục hay layout trang điểm, Ninh Dương Lan Ngọc đã hút trọn thị giác bởi khí khái toát lên theo từng dáng pose, góc mặt và ánh mắt. Có thể dễ dàng nhận thấy sự thăng hạng thần sắc vượt bậc, một nét chững chạc và đẳng cấp đến từ chính nàng “ngọc nữ điện ảnh Việt”.

Bên cạnh đó, điểm cộng lớn là sự chọn lựa giữa lối phối đồ và layout trang điểm. Không phủ gam màu quá đậm nét, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tỏa sáng với những tone ấm. Gò má và mắt được tạo hiệu ứng ửng sắc cam rất tự nhiên. Đặc biệt, phần bầu mắt và môi được điểm thêm gam hồng trong trẻo và ăn ý không kém.

Về phần trang phục, được biết đây là những bộ cánh nằm trong BST mới nhất đến từ thương hiệu thời trang đình đám - Louis Vuitton. Các thiết kế này mang hơi hướng những thập niên 70 với những detail chính như tay phồng, họa tiết sọc, caro, zig-zag, vạt cổ lớn,… được remake phá cách.

Look đầu tiên chỉ mang những gam màu đơn sắc nhưng kết hợp lại rất ăn ý. Phần áo được thiết kế nổi bật với phần dập li nhuyễn viền cổ, tay cộc và nhấn túi đắp lớn. Chân váy sử dụng chất vải đặc biệt tạo form phồng đứng, phối cùng túi xách màu mint và đôi cao gót sắc trắng rất hài hòa, dịu mắt.

Look thứ hai lại mang đậm phong cách menswear với bộ suit sắc xanh ghi thời thượng cùng phần áo sơ mi họa tiết, lộ vạt cổ và dây buộc rất tinh tế. Thay vì diện một chiếc quần dài, mỹ nhân lại nhạy bén chọn quần short ống lửng để tạo sự khác biệt. Điểm sành điệu, bắt trend nhất cho set này chính là lối phối phụ kiện ôm bên ngoài cổ tay phần áo vest.

Look cuối của Ninh Dương Lan Ngọc lại là một màn “chơi lớn” khi khoác lên mình cả cây họa tiết cực ấn tượng. Cách sắp xếp những item thật sự rất xịn khi không làm rối mắt lại phân tầng rất dễ nhìn. Có thể thấy cô nàng khá khéo léo khi chọn một chiếc gile sequin lấp lánh bắt mắt làm tâm điểm.

Phần top và chân váy dù họa tiết khác biệt nhưng vẫn tuân thủ theo line màu hồng, đỏ và nâu khiến cho tổng thể trông vô cùng “quy củ”. Dễ dàng nhận thấy hơi thở hiện đại cùng ảnh hưởng cổ điển nổi bật nhờ nét đẹp lẫn sự thời thượng chỉ có ở Ninh Dương Lan Ngọc.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất