Thời trang

Khổ thân các sao Hollywood, cứ ra đường là ‘đụng hàng' nhau chan chát

Minh Minh
Chia sẻ

Tất cả các ngôi sao nổi tiếng đều có biệt tài cập nhất xu hướng thời trang nhanh đến chóng mặt. Chính vì vậy mà mỗi người có một tủ quần áo rộng thênh thang nhưng chẳng hiểu sao vẫn liên tục bị đụng hàng với nhau.

Tất cả các ngôi sao nổi tiếng đều có biệt tài cập nhất xu hướng thời trang nhanh đến chóng mặt. Chính vì vậy mà mỗi người có một tủ quần áo rộng thênh thang nhưng chẳng hiểu sao vẫn liên tục bị đụng hàng với nhau.

1. Meghan Markle và Jennifer Garner

Những dịp trọng đại luôn đòi hỏi những bộ váy đẹp nín thở. Chiếc váy màu xanh navy tuyệt đẹp của Roland Mouret may mắn được cả hai người đẹp Meghan Markle và Jennifer Garner lựa chọn. Markle mặc chiếc váy này vào ngày 18 tháng 5 năm 2018, một ngày trước đám cưới hoàng gia của cô ấy. Còn Garner mặc sau đó 3 tháng, khi tham dự sự kiện mừng cô có ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

2. Sarah Jessica Parker, Abigail Spencer và Ivanka Trump

Nhà thiết kế Alessandra Rich đã làm nên ‘đại sự’ khi mẫu váy chấm bi là item được nhiều người nổi tiếng chưng diện nhất trong năm 2018. Sarah Jessica Parker đeo thêm thắt lưng to bản màu trắng tạo nên vẻ trẻ trung khi đến tham dự vở kịch của chồng. Abigail Spencer thì mặc váy chấm bi đến đám cưới hoàng gia của Meghan Markle và Hoàng tử Harry.

Ivanka Trump thì diện để thăm nhà máy thép cùng cha vào tháng 7 năm 2018. Kate Middleton cũng diện váy chấm bi cổ peter pan trong sinh nhật lần thứ 70 của Hoàng tử Charles.

3. Katy Perry và Jackie Aina

Hai ngôi sao với phong cách thời trang táo bạo tất nhiên không thể bỏ qua chiếc váy da báo của Versace. Chỉ phần trên thôi chưa đủ, Katy Perry còn mặc thêm chiếc quần ton sur ton tại Jimmy Kimmel Live. Còn Aina diện cây nguyên bản vào tháng 11.

4. Ashley Benson và Nicky Hilton

Chiếc áo khoác da báo này phổ biến đến nỗi được đặt tên riêng là ‘Emily’. Ashley Benson diện đến tuần lễ thời trang Milan còn Hilton mặc đi dự tiệc sinh nhật của Mick Jagger.

5. Meghan Markle và Rosamund Pike

Chiếc váy của nhà thiết kế Emilia Wickstead cực kỳ nổi tiếng với hoàng gia. Bằng chứng là cả Nữ công tước xứ Sussex và nữ diễn viên Rosamund Pike đều chọn chiếc váy 'Camila' cho những dịp đặc biệt. Meghan Markle chọn mẫu màu đen, đội thêm mũ Philip Treacy đến lễ tưởng niệm ANZAC với hoàng tử Harry, còn Pike chọn phiên bản màu trắng cho bữa tiệc Variety.

6. Christina Ricci và Noomi Rapace

Cứ mỗi khi các ngôi sao nữ tạm chia tay với váy áo lộng lẫy để thử bộ suit của cánh mày râu là các fan lại được phen mãn nhãn. Đầu năm nay, Christina Ricci và Noomi Rapace ‘đập nhau chan chát’ khi mặc cùng một bộ đồ, chỉ khác màu khi đến tham dự buổi trình diễn trang phục nam Dior Homme.

7. Priyanka Chopra và Olivia Wilde

Priyanka Chopra và Olivia Wilde đều rất xinh đẹp trong chiếc váy hoa của hãng Kate Spade hoa. Chopra mặc phiên bản màu xanh khi tham dự tuần lễ thời trang New York vào tháng 9, còn Wilde mặc màu hồng điểm thêm đôi giày trắng bắt mắt.

8. Aubrey Plaza và Elizabeth Olsen

Aubrey Plaza và Elizabeth Olsen mặc cùng một mẫu váy của nhà mốt Marc Jacobs khi tham dự buổi công chiếu phim Ingrid Goes West. Nhưng sự trùng hợp này không hề diễn ra một cách vô tình. Trong phim, Plaza vào vai một nhân vật bị ám ảnh bởi Olsen, vì vậy hai diễn viên mới cố ý mặc đồ đôi trên thảm đỏ.

9. Kate Middleton và Carey Mulligan

Carey Mulligan mặc chiếc váy nguyên gốc của hãng Erdem tới một sự kiện vào năm 2017. Còn Kate Middleton không bao giờ mặc như nguyên mẫu, cô dùng thêm một chiếc thắt lưng to bản làm phụ kiện để tham dự buổi khai mạc V & A Photography.

10. Irina Shayk và Uzo Aduba

Irina Shayk và Uzo Aduba rõ ràng là những fan hâm mộ màu tím và các thiết kế của Isabel Marant. Cả hai đều bước lên thảm đỏ sang trọng với chiếc váy tím có phần vai được gấp nếp cầu kỳ.

11. Alexa Chung và Winnie Harlow

Alexa Chung với phụ kiện giày màu đen ton sur ton với váy ren Chanel trông sang trọng hơn hẳn so với Winnie Harlow và đôi giày oxford trắng không liên quan.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất